Chồng của Park KyungLim đã tạo ra một ngoại lệ đối với SNSD


Trên chương trình truyền hình  "When It’s At Night" của đài  SBS phát sóng vào ngày 25 Tháng4, Park KyungLim đã tiết lộ: "Tôi đã từng sống bên cạnh nhà nghỉ của SNSD. Chồng tôi là kiểu người không quan tâm nhiều về những người nổi tiếng. Một ngày, SNSD đã đến thăm tôi và mang theo một ít khoai . Vì vậy, chúng tôi ăn khoai lang và mì ăn liền (ramyun) với nhau và đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ".
Park KyungLim tiếp tục, "Khi chồng tôi về nhà và nhìn thấy SNSD, anh ấy đã đi vào phòng và thay đổi thành một trang phục không thoải mái lắm ". Thông thường, khi Park KyungLim giới thiệu một người nổi tiếng với chồng, anh có vẻ không được quan tâm. Tuy nhiên, anh ấy đã dành một ngoại lệ cho SNSD.

Park KyungLim cuối cùng đã có một tranh luận nhỏ với chồng- người dường như có một quan tâm lớn dành cho  SNSD. Đối với điều này, Tak Jaehoon nói đùa, "SNSD là một nhóm tạo ra cuộc chiến giữa nam giới và phụ nữ", đã thu hút tiếng cười từ các thành viên của chương trình.







source: xportsnews
trans:kst






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...