Bảng xếp hạng nhóm nhạc thần tượng, các thành viên nhóm nhạc sử lý giọng hát tốt nhất và tồi nhất.



     Gần đây, nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp âm nhạc đã cùng nhau xếp hạng các nhóm nhạc thần tượng, các thành viên nhóm nhạc thần tượng sử lý giọng hát tốt nhất và tồi nhất.

Kết quả được công bố gần đây thông qua trang báo Chosun News. Có bốn bộ kết quả trong tổng số : hai đối với nhóm nhạc thần tượng hát tốt nhất và tồi nhất. Và hai cho các thành viên nhóm nhạc hát tốt nhất và hát tồi nhất. Một hệ thống điểm đơn giản đã được sử dụng để ghi lại kết quả.

#A.Nhóm nhạc thần tượng hát tốt nhất:
2AM là nhóm nhạc thần tượng hát tốt nhất với tổng điểm là 11. Số điểm trên đạt được một phần do thể hiện tuyệt vời qua họ qua bài hít "Can’t Let You Go Even if I Die". Các thành viên trong nhóm luôn giữ được giọng hát ổn định của mình cho bất kỳ phần nào của bài hát.
BigBang đứng thứ 2 với tổng điểm là 8

#B.Thành viên nhóm nhạc thần tượng có giọng hát tốt nhất:
Số 1 được trao cho Junsu của JYJ với 13 điểm 
Thứ 2 là kết quả của SNSD taeyeonSISTAR's Hyorin với 9 điểm. 
Thứ 3 là 2AM ChangminSHINee's Jonghyun đều nhận được 6 điểm.

Bây giờ là kết quả đáng tiếc cho các nhóm nhạc thần tượng và các thành viên nhóm nhạc hát tồi nhất.
#C.Nhóm nhạc sử lý hát tệ nhất
Thứ nhất thuộc về Kara với 12 điểm. Nhịp điệu giọng hát và âm thanh không chính xác
Thứ hai là After School với 6 điểm. Họ có vẻ không thoải mái trên sân khấu và các thành viên chính hát hầu hết các phần trong khi các thành viên khác thì không hát mấy.
Thư ba là T-ara với 5 điểm. Có vẻ như các thành viên có một thời gian khó khăn trong việc tìm ra tính cách riêng của họ trên sân khấu.

 #D.Cuối cùng là thành viên nhóm nhạc thần tượng hát tồi nhất. 
Danh sách bắt đầu với Wonder Girls Sohee với 12 điểm. Cô ấy chỉ hát một vài giây trong phần cuối bài, có khi không có. Thứ 2 là KARA Goo Hara với 11 điểm. "Một số điều cần cải thiện với mức b và điểm yếu lớn nhất của cô nằm trong giọng hát của cô" .Xếp thứ 3 là hai thành viên UEE Nana của After School, Chansung của 2PM với 4 điểm. UEE dường như không có cảm xúc thể hiện trên sân khấu.



sourse:http://news.chosun.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...