Giáo sư Sawaguchi phát biểu, "Girls' Generation giúp phát triển trí não"

Giáo sư Sawaguchi đến từ Đại học Hokkaido gần đây đã xuất hiện trên một chương trình của Nhật Bản và cho biết, "Từ một nghiên cứu về não bộ, “Tell Me Your Wish (Genie)" của Girls’ Generation có khả năng làm con người phấn chấn lên".

Ngoài ra, ông ấy còn nói thêm, "Girls' Generation có cánh tay và đôi chân dài hoàn toàn cân đối, rất tốt cho não ngay cả khi chỉ cần xem các màn  biểu diễn của họ.

Hơn nữa, ông ấy nói thêm, "giai điệu tầm trung của họ(giọng hát) vừa phù hợp cho não vừa có tác dụng làm mọi người phấn chấn lên. Hầu hết những vũ đạo Girls' Generation đều chủ yếu nhấn mạnh vào tay và chân, vì vậy việc nhảy theo cũng giúp phát triển não bộ".

Cuối cùng, ông ấy đã trả lời "Đúng vậy" khi những người tham gia chương trình hỏi, "Có phải tất cả các động tác vũ đạo của Girls’ Generation đều giúp phát triển não bộ?", và nói rõ ý kiến của mình rằng, "Trong số tất cả các bài hát, "Tell Me Your Wish (Genie)” giúp phát triển trí não và làm mọi người phấn chấn nhất”.

Khi các cư dân mạng nghe được điều này, họ đã phát biểu, "Nhóm này giúp mọi người phấn chấn lên một cách có khoa học", "Tôi có nên nhảy các bài hát của Girls' Generation bất cứ khi nào tôi cảm thấy chán nản không?", thể hiện sự quan tâm đến ý kiến của giáo sư Sawaguchi.




Source: Nate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...