CHI-CHI thừa nhận rõ ràng rằng SNSD là mẫu thần tượng của họ

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất của họ với Star News,bảy thành viên của nhóm nhạc nữ tân binh CHI CHI thể hiện sự ngưỡng mộ của họ cho đàn chị SNSD.


Cuối tháng ba, các cô gái được hỏi liệu họ có một nhóm các cô gái mà họ coi là đối thủ của họ trong quá trình diễn ra mắt của họ. Họ đã trả lời, "Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua cô gái tốt nhất của đất nước , SNSD. Trở thành nhóm nhạc nữ của châu Á tốt nhất cũng là một mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng điểm mạnh của chúng tôi là thực hiện âm nhạc độc đáo. "

Thật không may, lời tuyên bố đã đi kèm với hậu quả. Các mục tiêu của họ bị chỉ trích là tham vọng quá sớm như vậy trong sự nghiệp của họ.
CHI CHI trả lời phỏng vấn và giải thích cách suy nghĩ của họ rằng, "Khi chúng tôi nói rằng chúng tôi muốn vượt qua SNSD, chúng tôi muốn nói dưới hình thức tôn trọng. Chúng tôi muốn trở thành một nhóm các cô gái mà nhận được tình cảm của cả nam và nữ của tất cả các nhóm tuổi. "

Ji-u tiếp tục: SNSD là mẫu thần tượng và là đàn chị mà chúng tôi muốn noi theo trong khi Nara nói thêm, "SNSD là nhóm nhạc nữ tốt nhất không chỉ ở Hàn Quốc, nhưng của toàn châu Á. KHi chúng tôi vẫn còn có nhiều điều mà chúng tôi sai sót, chúng tôi nhìn vào SNSD để sửa đổi.

Semi nói "SNSD là thần tượng của chúng tôi. Họ luôn luôn làm việc chăm chỉ để trở thành ca sĩ hàng đầu, và chúng tôi, cũng vậy, muốn đạt được thành công như họ.


source: allkpop.com
trans: luffy_onepiece

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...