SNSD’s Seohyun giống búp bê khi post hình với cây guitar của mình


Maknae Seohyun của SNSD mới đây đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng mạng với vẻ đẹp giống như búp bê của mình.

Ngày 11 tháng 4, một bức hình của Seohyun cầm một cây đàn guitar đã được tải lên các trang mạng khác nhau, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Họ thích thú với bức hình của này, khiến cho họ nhớ lại những ngày của cô trên “We Got Married“ của MBC.

Trong bức hình, Seohyun mặc một chiếc áo có mũ màu xám và quần Jeans, giống một sinh viên giản dị. Cô cũng cho thấy nét đẹp thuần khiết của mình khi nhìn thẳng vào camera với cây đàn màu hồng của mình trong tay. Đôi má tròn trĩnh của cô, với danh hiệu là "baby face", cũng khiến các fans nữ cảm thấy ghen tị.

Cư dân mạng ca ngợi :" Một nữ thần đã giáng xuống trần thế", " tôi ước mình là cây đàn đó", " Tôi ghen tị vì bạn rất xinh đẹp trên ‘We Got Married’ " hay " làm như thế nào bạn lại xinh đẹp đến vậy?"...


source: allkpop.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...