Người hâm mộ và các nhà tài trợ gửi lời chúc sinh nhật đến Jessica

Người từ khắp nơi trên thế giới đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho SNSD Jessica theo cách độc đáo của riêng mình ngày hôm nay!
Để bắt đầu, một trong nhiều fancafes của SNSD cho thấy sự quan tâm đến Ice Princess bởi không chỉ đóng góp một số tiền lớn cho trẻ em dưới tên Jessica mà còn tài trợ cho một quảng cáo cho cô trên một tờ báo địa phương:



Ngay cả khi cô ấy dường như không có biểu hiện gì
Cô ấy thật là đẹp.
Ngay khi cô ấy phát hiện ra một điều gì đó
Cô ấy thật quyến rũ
Thậm chí nếu cô ấy đột nhiên đưa ra một cái nhìn nghiêm trọng,
Cô ấy thật đáng yêu vì đó chính là cô ấy.
Sau đó, khi cô ấy mỉm cười lịch thiệp ...
Làm thế nào cô có thể xinh đẹp như thế này ...
Làm thế nào cô có thể quyến rũ như thế này ...
Có các khoảnh khắc mà nhiều người muốn nhớ mãi
Là khi cô ấy xinh đẹp.
Làm xao xuyến trái tim của người hâm mộ ..
Là những người quan tâm và yêu mến cô
Ngày 18 tháng 4, chúng tôi chúc mừng
Jessica của SNSD vào ngày sinh nhật 23 của mình
Nếu chúng ta nhắm mắt và lắng nghe cô ấy hát ..
Giống như một làn gió ấm áp vào tháng Tư,
Một khuôn mặt ấm cúng tìm kiếm hiện lên trong tâm trí của chúng tôi.
Chúng tôi chân thành chúc mừng cô ngày hôm nay.
"Giấc ngủ là để tận hưởng"
'Cổ là có phải có một chức năng để nghiêng'

Các Kwongdongpharm hào phóng, nguồn chịu trách nhiệm chia sẻ với chúng tôi hình ảnh, video vita500, và tất cả những điều về Girls 'Generation,đã làm hình ảnh chúc mừng cho Ice Princess:
Ta thấy rằng sức ảnh hưởng của Sica không chỉ ở Hàn Quốc, nhưng ở Nhật Bản, Jessica đã có một thông điệp chúc mừng từ một nghệ sĩ Jpop , Makita Sako, từ nhóm Passpo, đã đi để chúc mừng Jessica qua twitter của mình:


source: soshified

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...