Sunny là anh hùng !!!


Một vài nhận xét của fan

- Tôi đã xem video và nó thực sự rất đáng sợ. Sunny đã mạnh dạn đi đến giúp đỡ cô ấy, điều đó thực sự tuyệt vời.

- Trường hợp là an ninh <> Tôi vui mừng vìTaeyeond không bị thương, nhưng tôi thực sự lo lắng về tinh thần của TaeYeon ... TT Ngoài ra, cảm ơn bạn Suny ...

- ... Ngoài Sunny và Hyoyeon, nó có vẻ như các thành viên khác đã không hề biết trước. Hyoyeon đã sợ hãi và không di chuyển, nhưng Sunny đã đi đến để chiến đấu chống lại người đàn ông và không cho người ấy kéo tay Taeyeon đi > < Hoặc thay vì tôi nói,thì cô ấy đã đi đến đó ngay lập tức. Thật vậy, Soonkyu rất cool!! Tuy nhiên, tôi tự hỏi nếu Taeyeon không quan trọng ...

- Sunny đã ra tay cứu, tôi đang cầu nguyện cho sự an toàn của Taeyeon!

- Taeng (T_T) Tôi tôn trọng Sunny rất nhiều và bạn ấy đã mạnh dạn sẽ giúp Taeyeon unnie (Тω ヽ) <3

- Tôi không thể tin điều này xảy ra! (◎ ◎ _Nháy mắt Sunny unnie thật tuyệt vời! Mặc dù nó được xem là rất đáng sợ cho các cô gái .

- Tôi cũng đọc một bài viết và xem những video này. Khi tôi nhìn thấy các đoạn video, tôi cảm thấy muốn khóc. Taeyeon đã thật sự rất sợ hãi ... Hyoyeon rất ngạc nhiên và Sunny đã đến giúp đỡ cô ấy ... Ngoài hyoyeon và Sunny, có vẻ như các thành viên khác đã không hề biết vì họ đang biểu diễn bài hát của mình ...

- Ngay từ đầu, Sunny đã không để Taeyeon đi một mình, các thành viên đang ở bên cạnh cô ấy và tôi chỉ muốn TaeYeon mỉm cười...

- Sunny là rất dũng cảm!

- Tôi đọc ý kiến ​​của mọi người và điều này làm rối loạn tôi rất nhiều (((((; ゚ Д ゚))) Tôi thấy các video, nhưng tôi vẫn không thể tin được, tôi rất muốn khóc nếu như có chuyện gì đó xảy ra với Taeyeon ~!!? ('; ω ;`)!!!!!! tôi vẫn cho Sunny một nụ cười và cảm ơn bạn (!!!'; ω ;`)!!!

- Tôi thấy các video, nó thực sự đáng sợ. Tôi rất vui vì người đàn ông đó không có vũ khí, nhưng tôi vẫn lo lắng về Taeyeon. Sunny thực sự tuyệt vời.

- Sunny đã thực sự can đảm để đứng lên chống lại anh chàng đó, cô ấy thực sự tuyệt vời và tuyệt vời!! Và tôi rất biết ơn: D

- Taeyeon ... (T_T) Tôi nghiêm túc không thể tin được. Sunny-bạn thực sự tuyệt vời! Bạn là một cô gái tràn đầy lòng can đảm và bạn đã đi đến đó ngay lập tức! Tôi vui mừng vì Taeyeon đã ok TT

- Tôi thấy các video: o Tôi vui mừng vì Taeyeon đã an toàn, những gì đã xảy ra có thể gây sốc! Taeyeon phải rất sợ hãi ...: o Sunny ngay lập tức đến để bảo vệ Taeyeon, như vậy là hoàn toàn awesome!

- Taeyeon vui là ok <3 <3 <3 Sunny- cũng thực sự đáng ngưỡng mộ

- Taeyeon an toàn là quan trọng nhất, do đó, Sunny đã chạy theo cô ấy, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu anh chàng đó có một con dao ... thật đáng sợ TT

- Tôi yêu Soonkyu hơn bây giờ. Sunny là tuyệt vời. Gương mặt cô đã rất nghiêm trọng khi cô đứng lên chống lại anh chàng đó.

- Điều đó đã xảy ra với Taeyeon ('; ω; `) Taeyeon phải rất dợ (>_<) tôi sẽ không bao giớ tha thứ cho anh chàng đó! Sunny đã đến để giải thoát!? Sunny là tuyệt vời ('ω `) <3

- Tôi thấy nó trên YouTube! Đáng sợ!! Tôi hoan nghênh sự dũng cảm của Sunny. Sunny cũng có thể rất tức giận . Nếu tôi chứng kiến, tôi có lẽ sẽ sốc như Hyoyeon và không có khả năng di chuyển TT Điều đó rất đáng sợ cho Taeyeon và các cô gái TT

- Tôi vừa hoàn thành xong công việc và đọc những gì đã xảy ra với Taeyeon ... ... Cảm ơn Sunny <3 Taeyeon ,cô là một người tốt TT Cô ấy thực sự tuyệt vời

- Đây là lý do tại sao tôi yêu Sunny.





source: soneternity

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...