Bức chân dung về Im Yoona cho lần sinh nhật thứ 21 của cô
























Yoona là hình mẫu của vẻ đẹp, của sự duyên dáng, của sự hoàn hảo. Chúng ta còn thấy rất nhiều khía cạnh tính cách của cô ấy, trái ngược với hình tượng chính thức mà mọi người sẽ khó mà định nghĩa được chỉ với đơn thuần một nét đặc biệt. Hãy thử viết một bài viết có thể bao hàm tất cả mọi thứ về Yoona. Nhiều người đã cố gắng phân tích sâu về cô ấy, nhưng rất ít người thử nhìn xem thế giới xung quanh cô thông qua đôi mắt của chính cô. Đây là một cô gái bình thường, muốn được tỏa sáng cùng với các thành viên của mình theo những cách đặc biệt.

Yoona xinh đẹp - không có gì đáng nghi ngờ về việc này. Dạo gần đây, không hề bất ngờ khi những người đàn ông - diễn viên, siêu sao bóng đá, vận động viên đạt huy chương Olympic, idols - tất cả đều xem cô là hình mẫu lý tưởng của mình. Cô ấy nhận thức được vẻ đẹp của chính mình và đã vài lần cười nhạt về vẻ đẹp đó, nhưng cô ấy chưa lần nào khoe khoang hay cho rằng sự nổi tiếng của mình là điều dĩ nhiên. Đối với một người đã thắng rất nhiều cuộc bình chọn và giải thưởng về sự nổi tiếng, cô ấy vẫn khiêm tốn về danh tiếng của mình và luôn mong muốn được chia sẻ vị trí trung tâm của mọi ánh đèn.

“Tôi sẽ chọn việc tất cả 9 thành viên cùng biểu diễn trên sân khấu chứ không phải là những hoạt động cá nhân”


Ngay từ những ngày đóng “You Are My Destiny”, cô ấy đã luôn tự giới thiệu mình là Girls' Generation's Yoona, chứ không phải diễn viên Im Yoona. Cô ấy không tìm kiếm sự chú ý - sự chú ý tìm đến cô, và cô ấy không muốn điều đó nếu nhưng nó không thể chia sẻ với các thành viên khác.

Là thành viên trung tâm của SNSD, mọi người sẽ mong đợi Yoona là một cô gái xinh đẹp với rất nhiều tài năng trong các lĩnh vực khác nhau. Vâng, ngoại trừ việc cô ấy chỉ là một idol xinh đẹp. Vài người có thể hỏi, tại sao là cô ta? “Cô ta không có tài và không biết hát. Cô ta chỉ xinh đẹp thôi, và có rất nhiều thành viên khác xứng đáng hơn cô ta!”

Sự thật là Yoona không phải là một trong những ca sĩ giỏi trong bất kì quãng nào, nhưng điều quan trọng là cô ấy không bao giờ ngừng phấn đấu để hoàn thiện. Cô ấy nhận thức được hết những thiếu sót và những người chỉ trích mình, đặc biệt là khi nhắc tới ca hát. Yoona đã cho đó là điều rắc rối của mình, nhưng cô ấy chưa bao giờ lẩn tránh việc hát những bài hát yêu thích của mình hay những câu trong bài hát của nhóm khi được yêu cầu.

“Thay vì bị tổn thương khi đọc những lời nhận xét tiêu cực, những nhận xét đó đã cho tôi động lực để làm việc tốt hơn trong tương lai.”

Đối với một người ít tự tin nhất về khả năng ca hát của mình, việc thu một bài hát solo hẳn là một trong những điều thách thức nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cô ấy đã vượt qua nỗi sợ hãi và “Innisfree Day” đã nhận được rất nhiều tình cảm và ủng hộ từ fan lẫn những người chỉ trích. Đó là một cú nhảy niềm tin, không chỉ động viên bản thân cô, mà còn cho tất cả chúng ta trong việc vượt qua sợ hãi và phấn đấu không ngừng cải thiện bản thân.

Là một cô gái “không có tài năng”, Yoona làm bùng nổ sân khấu mỗi khi nhạc nổi lên. Nhảy luôn là thế mạnh của cô, và cô ấy di chuyển một cách dễ dàng với kĩ năng và sự chính xác có thể sánh với những vũ công chuyên nghiệp. Thế giới là sân khấu của cô và nó cho cô sự tự tin, điều đó có thể thấy trong những việc làm mạnh mẽ, những màn trình diễn hoàn hảo, đầy cuốn hút.

http://youtu.be/MmMx-nIt2OM

Trên thảm đỏ và các tạp chí, Yoona là một bức tranh hoàn hảo của sự thanh lịch và vẻ đẹp thần thánh. Tuy nhiên, khi xem những cảnh quay hậu trường và mong chờ được xem những khoảnh khắc nhí nhố, tiếng cười được cộp dấu phong cách “cá sấu”, và những lúc lén đi ăn vặt với đồng phạm shikshin. Cô nỗ lực hết sức để đại diện cho Girls’ Generation trước công chúng, nhưng cũng không hề cố gắng che giấu đi cá tính thực sự của mình.

Với tất cả những gì chúng ta hiểu về cô ấy, Yoona là một học sinh tiểu học chưa trưởng thành (hay còn gọi là choding) khi nhắc tới những trò chơi khăm các unnie và maknae. Khuôn mặt xinh đẹp ư? Chắc hẳn ý bạn là khuôn mặt cá bơn rồi! Giọng nói nữ tính và từ tốn? Tuyệt đối là việc bắt chước Ahn Youngmi! Mỏng manh như một bông hoa? Hoàn toàn không phải! Yoona mà chúng ta đang nói tới ở đây là Him Yoona, người có thể bẻ gãy 6 chiếc đũa cùng một lúc. Nét quyến rũ hơi nam tính của cô ấy được yêu mến và cô ấy không cần chú ý tới việc giả vờ làm gì. Cô ấy chỉ muốn là chính mình, và việc được ở cạnh các thành viên luôn làm bộc lộ những khía cạnh tinh nghịch và chân thực nhất của cô.


Bất kể lời gièm pha của những kẻ chỉ trích nói về vai trò không quan trọng của cô trong nhóm, rất nhiều công ty - những người có quyền hành thực sự - đều tin vào sức mạnh ngôi sao cũng như tiếng tăm về sự cống hiến hết mình với công việc của Yoona. Không có điều đó, cô ấy sẽ không thể giành được vị trí đại diện cho những công ty lớn như S-Oil, Yejimin, và Innisfree. Đặc biệt, doanh số của Innisfree đã tăng cao từ khi Yoona làm đại diện vào tháng 9/2009. Cuối năm 2010, sản phẩm Volcanic Pore Clay Mask đã nhận được nhiều lời ca ngợi và được bán sạch trên toàn Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Yoona đã phải hi sinh khá nhiều trong việc làm một diễn viên - người mẫu khi vừa là một thành viên của Girls’ Generation. Một trong trong những điều luyến tiếc của cô là không thể tham dự cả hai chương trình Korean Music Festival tại Hollywood Bowl ở LA năm 2008 và 2009, do bận quay YAMD và “Cinderella Man”.

“... khi tôi ra ngoài một mình để thực hiện công việc, tôi đã nghĩ về các thành viên nhiều hơn. Những tin nhắn và cuộc gọi đó là một nguồn động viên lớn lao đối với tôi.”

Những trách nhiệm khác nhau của cô ấy đã trở thành một con dao hai lưỡi khi cô vừa quảng bá hình tượng của Girls’ Generation vừa làm diễn viên, ở sự trả giá cho viêc cô đã bỏ qua nhiều buổi trình diễn và diễn thử trong vai trò thành viên của Girls’ Generation. Trong suốt thời gian quay phim truyền hình, cô còn phải tập luyện cho màn trình diễn trở lại của nhóm, Gee; bộc lộ tính kiên cường ngay khi chỉ mới 18 tuổi. Lịch quay phim YAMD của Yoona thường kéo dài đến 3 giờ sáng, khiến cô bỏ lỡ cả dịp ăn mừng riêng của nhóm trong ngày kỉ niệm 1 năm thành lập nhóm ở dorm.

Không bao giờ tỏ ra bực bội vì những gánh nặng của việc đảm nhận hai vai trò, Yoona còn rất quý trọng những diễn viên tiền bối cũng như các thành viên đoàn làm phim vì đã ủng hộ cô mỗi ngày trong suốt quá trình quay phim. Cô cảm ơn họ trong các bài phỏng vấn vì đã dạy một diễn viên mới vào nghề như cô cách diễn xuất, và cô cũng dành thời gian để tặng họ những tấm thiệp Cảm ơn vào lúc đóng máy.

“Gia đình đầu tiên gia đình thực sự của tôi. Gia đình còn lại là gia đình SNSD của tôi”


Gia đình có lẽ là mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc sống của Yoona. Cô bảo vệ đời sống riêng tư của mình một cách quyết liệt, nhưng vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình đến mức có thể trong thời gian được nghỉ. Yoona đã trải qua những kì nghỉ gần đây với gia đình trong các chuyến đi tới châu Âu và Hongkong thay vì nghỉ ngơi trong khoảng thời gian nghỉ phép như mọi người thường nghĩ.

Sự liên kết chặt chẽ với các mối quan hệ gia đình cũng làm bền chặt thêm tình cảm chị em giữa cô với các thành viên khác, và nhờ họ mà cô có được hạnh phúc, sự an toàn và dễ chịu trong chuyến hành trình của họ. Cô ấy nói với chúng ta trong các bài phỏng vấn rằng các thành viên là những trụ cột cho sức mạnh của cô và cô không phải là người giữ kín các vấn đề, mà chọn cách tâm sự với các thành viên, tìm kiếm những lời khuyên từ họ. Sự gắn bó mật thiết giữa Yoona và các thành viên còn có thể thấy vào lúc cô khóc sau khi quên cảm họ trong bài phát biểu tại lễ trao giải Baeksang 2009

Trong một hành động ủng hộ thành viên của mình, Yoona đã tới thăm Taeyeon trong chương trình radio MBC’s Chinhan Chingu vào tháng 4/2009 sau khi biết rằng trưởng nhóm đang dẫn radio một mình. Mặc cho sự phản đối của người quản lý, cô đã cố gắng xoay sở thời gian để đến với unnie của mình, ngay trước lịch làm việc dày đặt trong thời gian quay Cinderella Man.


Không bỏ quên các fans, SONEs là trung tâm vũ trụ của Yooniverse. Cô ấy cũng xem trọng việc luôn giữ liên lạc với chúng ta, từ việc để lại tin nhắn trên trang web chính thức của nhóm cho tới trả lời tin nhắn UFO mỗi khi có dịp. Mối quan hệ với mọi thứ xung quanh là điều thúc đẩy cô làm việc tốt hơn trong mỗi ngày trôi qua.

Đây là một Im Yoona thực sự. Trong lúc nỗ lực hết mình cho công việc, thì trên thực tế, cô ấy là một cô gái bình thường, không điệu bộ và giả tạo, theo đuổi cùng một giấc mơ với 8 người chị em. Ngôi sao của cô ấy tỏa sáng vì sự thành thật với bản thân của cô ấy, tình yêu cô ấy dành cho các thành viên và fan, và sự quyết tâm luôn làm hết sức mình trong mọi việc với tư cách SNSD’s Yoona.


Source: xhakrdhaps@youtube
Written by:  doe@soshified.com , soshiluv9@soshified.com
Translated by: TiDolphin@soshivn.com
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...