Tin nhắn của YoonA -UFO tới fan



YoonA] Tới tất cả những người bấy lâu nay vẫn luôn mang lại cho tôi sức mạnh và niềm tin^^ Cảm ơn mọi người rất nhiều về những lời chúc và tình yêu mà các bạn vẫn luôn dành cho tôi. Gần đây tôi đang rất bận rộn chuẩn bị cho tour diễn tại Nhật Bản~ Chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc vào ngày mai nên hiện giờ tôi thấy khá lo lắng... Tôi cũng muốn được trở lại Hàn Quốc càng sớm càng tốt để được biểu diễn tại quê nhà! Mọi người hãy chờ nhé ^^ Gửi tất cả các fan ở Nhật Bản và Hàn Quốc đã luôn ủng hộ, yêu mến và chia sẻ niềm vui nỗi buồn với tôi, keke, các bạn là tuyệt nhất!! Mặc dù tôi còn rất nhiều điều muốn nói, nhưng có lẽ để sau vậy ... kekeke Hãy giữ gìn sức khỏe của bản thân và hãy ra ngoài tận hưởng khi thời tiết còn đang rất đẹp! Cảm ơn các bạn! Tôi yêu các bạn nhiều lắm ^^


Eng-trans directly by fanwonder@twitter
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...