Bạn muốn có phong cách giống cô nàng nào trong SNSD?

Mặc dù các cô gái thường mặc trang phục giống nhau trên sân khấu, bạn vẫn có thể nắm bắt được phong cách thời trang của từng người thông qua các buổi tiệc, họp báo hoặc các chương trình truyền hình.
Jessica - *độc nhất vô nhị*
Hãy cùng bắt đầu với Jessica, các chuyên gia thời trang cho rằng Jessica có phong cách thời trang *lạ* và rất mốt, nhưng lại hoàn toàn không cầu kỳ về họa tiết. Bộ quần áo Jessica mặc dễ dàng trở thành trào lưu cho nhiều cô gái. Có thể khẳng định Jessica là cô nàng thời trang nhất trong số các thành viên SNSD.

Yoona và Seohuyn - mỏng manh và lãng mạn
Bạn sẽ biết làm thế nào để có vẻ bề ngoài “mỏng manh và lãng mạn” khi nhìn vào Yoona và Seohuyn. Trông hai cô nàng lúc nào cũng trong sáng và trẻ trung, vì vậy, phù hợp nhất với họ chính là những trang phục đơn giản nhưng vẫn phong cách.


Yuri và Sooyoung - hiện đại và quyến rũ
Nếu muốn trông “hiện đại và quyến rũ” như Yuri và Sooyoung, bạn phải luôn luôn bắt kịp mọi xu hướng thời trang nhưng cũng phải biết kết hợp tinh tế với chi tiết đơn giản của thời trang cổ điển.



Sunny và Hyoyeon - sặc sỡ và thanh lịch
Hai cô nàng thường thích diện các trang phục sáng màu và đơn giản.  Quả thực đây là cách mix đồ phù hợp nhất với hai cô nàng đáng yêu và luôn thích gây cười này.



Taeyeon và Tiffany -  đáng yêu và nữ tính
Phong cách đáng yêu đích thị là dành cho cô nàng trưởng nhóm Taeyeon trẻ trung và tươi tắn. Trong khi đó giày cao gót, trang phục và cách trang điểm nhẹ nhàng luôn là style yêu thích của Tiffany, trông cô nàng thật nữ tính và sành điệu.



source:bntnews
trans:kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...