Yoona khuyên nên dùng khăn tay thay cho khăn giấy


Yoona của Girls’ Generation hiện đang là người mẫu đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Inisfree, và hiện cô đang làm việc cho một dự án mới “Khăn tay JeJu của Yoona”. Đây là một phần trong chiến dịch quảng bá việc sử dụng Khăn tay Eco của Inisefree

Tiếp theo những hoạt động của năm ngoái, đây là chiến dịch thứ hai. Yoona đã thể hiện tình yêu của mình với JeJu “Qua dự án này, tôi đã lỡ yêu vẻ đẹp của đảo JeJu lúc nào không hay. Nơi đây thật đẹp và trong lành, làm tôi cảm thấy thật tự hào về đất nước mình, đặc biệt là khi đã nhìn ngắm những nơi khác trong những chuyến lưu diễn nước ngoài”
Hành động có ý nghĩa hơn lời nói. Về dự án này, Yoona phát biểu “Tôi sẽ bắt đầu thực hiện chiến dịch này bằng cách sử dụng khăn tay thay cho khăn giấy. Tôi hi vọng mọi người sẽ cùng tham gia để góp phần giúp cho môi trường quanh ta sạch và đẹp”
Trong suốt tháng 6, những khách hàng của Insfree nếu mua hàng nhiều hơn 10,000won sẽ được nhận một chiếc khăn tay có chữ ký Yoona trên đó
Những sản phẩm tốt nhất của Inisfree “The Green Tea Seed Serum” và “Green Tea Mineral Mist” sẽ được phát hành như một phiên bản đặc biệt cùng với Khăn tay Eco, những thứ nắm giữ trái tim nhân hậu của Yoona
Mặt hàng giới hạn “The Green Tea Seed Serum” sẽ được tung ra thị trường dưới hình thức một chai 160ml, chứa lượng gấp đôi so với chai gốc 80ml
Tính đến ngày 1 tháng 6, 10% doanh thu trích từ việc bán các mặt hàng giới hạn sẽ được quyên góp cho Jeju Olle Road. Việc sử dụng những mặt hàng này không những rất tốt cho làn da khác hàng mà còn giúp làm sạch bề mặt Trái Đất nhờ vào việc cắt giảm lượng rác thải hàng ngày.
source:ss
trans:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...