Fan Cafe đăng quảng cáo mừng Sinh Nhật Sunny


Cô gái tỏa nắng của SNSD, Sunny, sẽ ăn mừng sinh nhật vào ngày 15 và cô vừa nhận được một món quà cực ý nghĩa từ fan. Đại diện fan cafe của SNSD là Cistus vừa đăng một mẩu quảng cáo trên nhật báo  hàng ngày vào ngày 13 để chúc mừng sinh nhật thứ 23 sắp tới của Sunny. “Sunny Day” là từ các fan dùng để mô tả “Ngày đặc biệt khi Sunny được chào đời”

Oh (37 tuổi), quản lý của Cistus cho hay, “Ngày sinh nhật của Sunny năm nay trùng vào thứ 6 ngày 13, nên chúng tôi quyết định cho đăng tải quảng cáo sớm hơn vào ngày 13.” Cistus cũng quyên góp Happy Beans trên danh nghĩa của Sunny cho ChildFund. Cistus có thông lệ quyên góp Happy Beans vào ngày sinh nhật của mỗi thành viên SNSD.
Cistus cũng tham gia tình nguyện dưới danh nghĩa Sunny vào ngày 7 (thứ 7) tại một nông trại ở Yeoju. Kim JiHoon (26 tuổi), trưởng nhóm tình nguyện nói “Chúng tôi đặc biêt quyết định làm  tình nguyện tại một nông trại lần này vì Sunny và Yuri từng có thời gian làm việc ở các nông trại trong chương trình Invincible Youth.” Các tình nguyện viên chia thành hai nhóm và đến 2 nông trại khác nhau. Giống như trong Invincible Youth, họ làm việc tại các vườn ươm và trại nấm.
Kim (24 tuổi) đi từ Daegu đến nơi tình nguyện nói, “tôi làm việc tại một vườn ươm, như các thành viên SNSD đã làm trong chương trình Invincible Youth. Đó là lần đầu tiên tôi thử sức với công việc đó nên nó thật sự không dễ làm, nhưng vì tôi có thể làm việc như Yuri và Sunny tại một thời điểm khác ở một nơi khác, tôi cảm thấy rất phấn khích.” Song (26 tuổi) tình nguyện làm tại một trại nấm thì nói “Tôi thậm chí còn không thấy cây nấm nào vì chúng tôi phải di chuyển những cây sồi được dùng như cây chủ để cấy nấm, nhưng thức ăn sau khi chúng tôi làm xong có vị ngọt như mật ong ngon nhất mà tôi từng nếm qua.
Girls Generation sẽ bắt đầu những hoạt động quảng bá của họ tại Nhật vào ngày 13. Một thành viên Cistus hào hứng nói “Tôi hi vọng rằng tất cả 9 thành viên của Girls Generation đều luôn hạnh phúc và tôi mong chờ vào những kế hoạch hoạt động tuyệt vời của các bạn tại Nhật Bản”
source:ssf
trans:girlsgenerationvn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...