Jang Nara hát “Girls’ Generation” trong bộ phim mới

 
Ca sĩ, diễn viên Jang Nara đang giành được sự chú ý khi hát bài “Girls’ Generation” của Girls’ Generation.

KBS vừa phát sóng bộ phim “Baby Faced Beauty”, Jang Nara trong vai Soyoung, vừa bị sa thải vì cô bị coi là quá già. Để cảm thấy tốt hơn, cô đã uống để quên đi cảm xúc của mình. Khi ở trạng thái say rượu, nhân vật của Jang Nara đã vượt qua tâm trạng chán nản của mình bằng cách hát Girls’ Generation một bài hát của Girls’ Generation một cách dễ thương. Để tạo nên những cảnh quay vui và hài hước, một số hình ảnh của nhóm Girls’ Generation hiện lên trong thời gian ngắn trên màn ảnh.

Dân cư mạng đã phải ứng bằng cách nói rằng “Đúng như dự đoán, cô ấy có khuôn mặt cực kì baby”, “tôi xem bộ phim này chỉ vì tôi muốn nhìn thấy Jang Nara”, “Đúng như dự đoán, cô ấy có một khuôn mặt như em bé.”

Jang Nara vào vai một phụ nữ độc thân 34 tuổi cố gắng vượt qua tín dụng xấu và chỉ có một bằng tốt nghiệp trung học để đạt được ước mơ và tìm thấy tình yêu của mình. Bộ phim hài lãng mạng với sự tham gia của Choi Daniel, Ryujin, và Kim Minseo.

Nó có vẻ giống như các bộ phim truyền hình Hàn quốc gần đây tận hưởng với sự tham gia của các cô gái, đừng quên điệu nhảy “Hoot” đáng yêu của Kim Taehee trong “My Princess”

source:ssf
trans:girlsgenerationvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...