Hơn 1000 fans tập hợp tại bảo tàng Louvre kiến nghị SM mở thêm concert SM Town in Paris

Cách đây vài ngày, Korean Boo đã đưa tin về việc fan Kpop tại châu Âu tập hợp lại để thể hiện mong muốn SM mở thêm một đêm concert SM Town khác. SM Town Live in Paris, concert Kpop đầu tiên được tổ chức tại châu Âu, sẽ diễn ra tại Le Zenith, Paris vào ngày 10 tháng 6.

Lý do các fan Kpop tổ chức hàng loạt các cuộc tập hợp và biểu diễn ngẫu hứng (Flashmob) tại quảng trường bởi vì  Le Zenith chỉ có 6000 chỗ ngồi. Do đó, nhiều fan Kpop không thể mua vé tham dự concert Kpop đầu tiên tại châu Âu này. Fan Kpop tại châu Âu hy vọng SM Entertainment sẽ chú ý đến những nỗ lực của họ và tổ chức thêm 1 đêm diễn thứ hai cho SM Town Live in Paris.

Flashmob đã thu hút sự chú ý của truyền thông nước Pháp và một đài truyền hình của Hàn Quốc, đài MBC. Trong mục tin tức của MBC, một nhóm fans Kpop đã được phỏng vấn và khi được hỏi nhóm nhạc Kpop họ thích nhất thì những cái tên SHINee, TVXQ, SNSD, Super Junior, Teen Top và Infinite được nhắn đến. Một người hâm mộ cho biết “Đây không phải là sự kiện diễn ra hàng ngày. Chúng tôi đã chờ đợi concert này trong một thời gian dài”.

Một fan khác nói “Trong khoảng khắc vé được bán hết, tôi gần như bật khóc”. Một người khác cho biết “Có rất nhiều người không mua được vé.Tôi thật sự rất thích đi xem concert này”.
Flashmob đã thu hút hơn 1000 fans đến Bảo tàng Louvre. Có thể thấy những vật dụng của người hâm mộ như poster, sơn vẽ mặt, và ngập trong tất cả, là tinh thần của fan Kpop. Sự kiện và sự nhiệt tình của fans còn thu hút những người không phải fan Kpop. Họ đứng gần đám đông với sự tò mò.

Fans tại flashmob tổ chức ở Paris đã nhảy vũ đạo của bài hát tiếng Nhật mới của SNSD, “Mr. Taxi” mặc dù nó chỉ vừa mới được phát hành. Ngoài ra họ còn nhảy “Sorry Sorry” của Super Junior, “Mirotic” của TVXQ, “Replay” của SHINee, và “Lachata” của f(x).



MR.Taxi


Hiệp hội “Kết nối Hàn Quốc” cho biết “Chúng tôi rất cảm động vì hoạt động này không chỉ được tổ chức bởi người Paris, không chỉ được tổ chức bởi người Pháp, mà là bởi cả người Châu Âu”. Các thành phố khác trên khắp châu Âu cũng tổ chức các hoạt động flashmob với mục đích tương tự các flashmob ở Paris:

Bordeaux - Sunday May 1st, Place des Quinconces, fountain

Lyon – Thứ 7, ngày 7 tháng 5, Place des Terreaux

Toulouse – Thứ 6, 29 tháng 4, Jardin Japonais (Japanese Garden)

Nantes – Chủ nhật, ngày 1 tháng 5, 39 Rue Félix Thomas

Lille – Thứ 7, 30 tháng 4, Place De La République

Marseille – Thứ bảy, ngày 7 tháng 5, Le parc borely

Tour – Thứ 7, 30 tháng 4, Place Plumereau

Strasbourg – Thứ 7, 30 tháng 4, Place Kleber

Metz – Chủ nhật, ngày 1 tháng 5, Centre George Pompidou

Poitiers – Chủ nhật, ngày 1 tháng 5, Place du Marché Notre-Dame

Nimes – Thứ 3, ngày 3 tháng 5

Genève - Thứ 7, 30 tháng 4, Place du Molard 

Madrid (Asian Club) – Chủ nhật, ngày 1 tháng 5, Puerta del Sol

Barcelona (Asian Club)  – Chủ nhật, ngày 1 tháng 5, Arc De Triomf

Munich - Thứ bảy, ngày 7 tháng 5, Marienhof 


Source:koreaboo

trans:kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...