SNSD tham gia dàn hợp xướng cho sự kiện lịch sử Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018

Là một phần nỗ lực của buổi đấu thầu “Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018”, một sự kiện lớn “Dàn hợp xướng quốc gia” sẽ được tổ chức tại Seoul, Pyeongchang và New York.
Vào ngày 3 tháng 5, World Harmony chính thức cho biết sự kiện “ Dàn hợp xướng quốc gia cho buổi đấu thầu thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018” sẽ được tổ chức trong 2 tiếng đồng hồ từ 7PM KST vào chiều ngày 14 tháng 5 tại Seoul Plaza, đồng thời tại Pyeongchang Alpensia Park Ski Jumping Park và New York.


2,018 người sẽ tham dự sự kiện tại Seoul và Pyeongchang. Tại New York, dự kiến sẽ có sự tham gia của dàn hợp ca khoảng 200 người. Sự tham gia của 2,018 người tại Hàn Quốc đánh dấu năm 2018.

Ba nhóm hợp ca tại Seoul, Pyeongchang và New York được kết nối qua TV đa phương tiện và sẽ được thực hiện bởi Jung MyungHoon tại Seoul Plaza. Nhóm hợp ca tại Seoul sẽ biểu diễn “Triumphal March” từ vở opera “Aida” và bài hát dân gian Hàn Quốc trong khi nhóm ở Pyeongchang sẽ hát “Pyeongchang’s Dream” và “Why We Sing”. Mặc khác nhóm hợp ca ở New York sẽ hát “I Have A Dream”. Kết thúc sự kiện, các dàn hợp xướng sẽ hát “Symphonic Fantasia Korea” và “Arirang” cùng với công chúng.

Sự kiện này cũng được tham dự của các ca sĩ nổi tiếng như SNSD, CN Blue, In SoonI..v..v… và các ngôi sao thể thao như Lee SangHwa, Lee JungSoo, Song ShiBaek, Kwak YoonGi, Hwang YoungJo..v..v…. World Harmony chính thức cho biết. “Chúng tôi dự định để sự kiện dàn hợp xướng này vào sách kỷ lục Guinness”.



Viet-trans: H3obubam + Zy.papi@glaso9.net
Source: fanwonder



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...