Metro News’ 9th Anniversary : Phỏng vấn đặc biệt với SNSD

SNSD đã gửi tin nhắn chúc mừng đến Metro News nhân kỷ niệm 9 năm thành lập. Trong vòng chưa đầy 4 năm sau khi debut. SNSD hiện đang được biết đến là nhóm nhạc nữ quốc dân của Hàn Quốc cũng như nằm trong Top các nhóm nhạc nữ hàng đầu Châu Á. 9 cô gái nói rằng họ muốn là một phần trong những khoảnh khắc hạnh phúc của Metro News 
Cùng với Metro News sau 4 năm debut

Ra mắt vào tháng 8 năm 2007, SNSD đã trở nên chuyên nghiệp hơn sau 4 năm. Với thời gian đào tạo trung bình là 5 năm cho mỗi thành viên, những thành công có được ngày hôm nay chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ từ khi còn là thực tập sinh.  Metro News cũng đồng hành với họ trong những thời kỳ khó khăn

" Trước khi SNSD debut, tôi rất thích đọc  Metro trên đường tới trường. Tôi đã có được niềm vui mỗi sáng với những bài viết thú vị" ( Taeyeon)

Sau một thời gian dài luyện tập cuối cùng họ cũng được debut và họ có thể nhớ rõ lần đầu tiên họ xuất hiện trên Metro News

" Tôi không thể quên được sự hạnh phúc và hồi hộp trong ngày hôm đó. Tôi nhớ vì sự vui mừng và hạnh phúc của các thành viên, chúng tôi thậm chí không thể đọc đúng các bài viết "  (Sooyoung)
Các cô gái nghĩ rằng lý do cho sự thành công của họ là do họ có thể cho thấy sự phát triển của họ, tương tự như Metro 

" Chúng tôi luôn suy nghĩ  về các concept mới để xuất hiện với hình ảnh mới. Chúng tôi được khuyến khích bởi sự đánh giá cao của người hâm mộ về những thay đổi của chúng tôi và họ muốn chúng tôi thay đổi hơn nữa. Tôi nghĩ rằng sức hấp dẫn của Metro chính là những sự thay đổi đã trải qua"  (Yuri)

" Xin cảm ơn khi đã cho chúng tôi những kỷ niệm này" ( Hyoyeon)

" Tôi muốn Metro sẽ phát triển nhiều hơn nữa, thậm chí còn hơn cả 9 năm qua"  (Tiffany)

" Hãy giữ cho việc cung cấp những thông tim tốt, những thông tin sẽ toả sáng như ánh nắng mặt trời" (Sunny)

Tour Nhật vào ngày 31/5, tiếp cận thị trường nước ngoài

SNSD sẽ bắt đầu concert " 1st Japan Arena Tour" vào ngày 31/5. Tour diễn của họ sẽ diễn ra tại Tokyo, Osaka, Hiroshima, Nagoya, Fukuoka và Saitama đến hết ngày 18/7

"Khoảnh khắc đáng nhớ nhất năm ngoái là showcare đầu tiên của chúng tôi tại Nhật Bản. Trong sự sợ hãi và phấn khích với việc tiến vào thị trường nước ngoài, chúng tôi không thể tin đươc người hâm mộ sẽ chào đón chúng tôi nhiệt tình như thế. Chúng tôi muốn gặp fan ở nhiều nơi và muốn để lại những kỷ niệm thật ý nghĩa ở nơi mà chúng tôi đi qua" (Seohyun)
Sau Arena tour vào mùa hè, các cô gái sẽ gặp gỡ người hâm mộ Hàn Quốc trong “2011 Girls’ Generation Tour” vào ngày 23 và 24 tháng 7. Các cô gái đã chứng minh được giọng hát nổi bật của họ và những màn trình diễn tuyệt vời trong"Into The New World 1st Asia Tour Concert". Vì vậy người hâm mộ sẽ được nhìn thấy tinh thần đồng đội tuyệt vời của họ và các màn trình diễn hấp dẫn trong các concert sắp tới

Concert tại Seoul sẽ mở màn cho Asia tour thứ 2, tiếp theo sẽ là Đài Bắc, Nam Kinh và các thành phố Châu Á khác. Hoạt động của họ không chỉ giới hạn trong khu vực Châu Á khi mà vào ngày 10 và 11/6, SM Entertainment sẽ tổ chức Concert đầu tiên tại Châu Âu mang tên " SM Town Live World Tour in Paris"

"Tôi rất mong chờ để xem sự tác động của Kpop tới Paris như thế nào.Tôi đã rất xúc động khi nhìn thấy rất nhiều người hâm mộ của chúng tôi từ các dân tộc khác nhau tron buổi biểu diễn tại Los Angeles năm ngoái. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ lại xúc động một lần nữa" (YoonA)
SNSD đang có một vị trí trong ngành công nghiệp Nhật Bản và nó sẽ tiếp tục tăng khi họ phát hành album đầu tiên tại Nhật " GIRLS' GENERATION" vào ngày 1/6

"Mặc dù chúng tôi đã không được hoạt động tại Hàn Quốc trong một thời gian dài.Chúng tôi hy vọng để trở lại với sự trưởng thành hơn qua những kinh nghiệm thu được ở nước ngoài" (Jessica)


source:fanwonder
trans:kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...