Yoona cảm ơn fan của cô cho những lời chúc mừng sinh nhật

Yoona đã để lại một tin nhắn dài, chân thành cho người hâm mộ vào ngày sinh nhật của cô.
Ngày 30 Tháng 5, Yoona đã gửi một tin nhắn đến gười hâm mộ thông qua UFO: "Gửi tất cả những người đã luôn luôn cho tôi sức mạnh và sự cổ vũ ^^ Tôi thật sự cảm ơn các bạn đã chúc mừng tôi và cho tôi nhiều tình yêu trong năm nay."

Cô nói thêm, "Những ngày này, tôi đang bận rộn chuẩn bị cho tour diễn tại Nhật Bản ~ tour sẽ bắt đầu vào ngày mai, nhưng tim của tôi đập thình thịch ... Tôi cũng muốn cho mọi người ở Hàn Quốc xem quá! Xin hãy dõi theo chúng tôi ^ ^ ".

Mặc dù cô ấy bận rộn chuẩn bị cho tour diễn đầu tiên của SNSD trường Nhật Bản, Yoona đã cho thấy rằng cô vẫn còn suy nghĩ tới tất cả các fan hâm mộ gần  và xa. "Ngay cả ở Nhật Bản, tôi luôn luôn theo dõi tin nhắn chúc mừng và tình yêu từ người hâm mộ tại Hàn Quốc! keke Các bạn là tốt nhất! "

Cô kết thúc tin nhắn của mình, "Có rất nhiều điều tôi muốn nói, nhưng tôi sẽ gửi một tin nhắn sau đó .. kekeke Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn, và vì thời tiết đang đẹp, hãy thưởng thức mỗi ngày với một trái tim vui vẻ! ! Cảm ơn bạn rất nhiều và tôi yêu bạn. ^^ "

SNSD sẽ bắt đầu tour diễn Nhật Bản của họ tại Tokyo vào ngày 31 tháng 5, trước khi đi qua Osaka, Saitama, Hiroshima, Nagoya, và Fukuoka. Các cô gái sẽ được thực hiện tổng cộng 14 buổi diễn.


source:allkpop
trans:kst

1 nhận xét:

  1. cám ơn em mặc dù em ko cám ơn anh
    cả nhà yêu em

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...