SNSD có thể sẽ đến ‘Vùng đất của niềm đam mê’ Nam Mĩ vào mùa hè này


SNSD và những nghệ sĩ SM khác bao gồm BoA, TVXQ, Super Junior, SHINee, F(x), v.v có thể sẽ đi tour đến Nam Mĩ vào tháng 7. Theo một quan chưc từ nền công nghiệp âm nhạc, có một kế hoạch cho các nghệ sĩ của SM tổ chức concert ở những thành đất nước Nam Mĩ như Brazil, Chile, v.v trong tháng 7. Những concerts Nam Mĩ sẽ là một phần trong ‘SM Town Live World Tour’ bắt đầu từ năm ngoái.

Kế hoạch của SM cho tour Nam Mĩ cũng được thúc đẩy bởi những nghệ sĩ nổi tiếng trong vùng. Vào tháng 2 năm nay, trong một cuộc khảo sát có tiêu đề ‘Nghệ sĩ nào sẽ có concert tại Brazil?’ đựơc khảo sát thông qua một chương trình TV, thì các nghệ sĩ SM gồm, Super Junior, BoA, SNSD và SHINee nằm trong top 4. Thêm vào đó, vào tháng 11 năm ngoái, Tổ Chức Trao Đổi Văn Hoá Quốc Tế Hàn Quốc (KOFICE) đã tiến hành một cuộc khảo sát để tìm ra sự lựa chọn của người hâm mộ Brazil dành cho các ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng. Kết quả là – Super Junior ở vị trí 1, SHINee, BoA và SNSD ở vị trí thứ 2, 4, và 5 tương ứng
Quan chức của nền công nghiệp âm nhạc đã nói rằng, “Hiệu ứng những cơn sóng của SM thật sự tuyệt vời. Không chỉ ở US, Nhật, Trung Quốc mà các nghệ sĩ thậm chí còn tác động đến Châu Âu và Nam Mĩ và đây quả là một hiện tượng hiếm có đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc. Đây không phải con đường của ‘Những ngôi sao thế giới’ thật sự sao?

source:fanwonder
trans:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...