TaeYeon- Người tốt nhất cho vai trò ''tiền bối''!

 Danh sách thần tượng - những người có khả năng làm cố vấn trong tương lai cho đài MBC Star Audition: Birth of A Great Star’ "đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Cổng thông tin âm nhạc Bugs! đã tiến hành một cuộc thăm dò về việc: 'thần tượng nào có khả năng nhất sẽ là người cố vấn tương lai của Star Audition?' bắt đầu từ 26 Tháng Tư - đến ngày 2 Tháng Năm. Từ kết quả của cuộc thăm dò, Taeyeon đã được xếp hạng 1, nhận được 45% tổng số phiếu bầu (2487 ​​người).

Ngoài các album của SNSD, Taeyeon đã nhận được nhiều đánh giá tốt cho các kỹ năng ca hát tuyệt vời của cô , với (OST) và cô được biết đến như là ‘singing skill terminator’. Cư dân mạng tham gia cuộc thăm dò cho thấy quan điểm của họ với Taeyeon bằng cách nói rõ, "Taeyeon là một nghệ sĩ có giọng nói, kỹ năng ca hát, v..v.. không bao giờ có thể phủ nhận được" và "Taeyeon đã là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ của SNSD với 9-thành viên. Dựa trên kinh nghiệm của mình, tôi nghĩ cô ấy có thể là một người thầy tuyệt vời cho đàn em của mình ".

JYJ của Xiah Junsu đứng thứ 2 với 41% (2.261 người), 2AM của Changmin thứ 3 với 6% (282 người), IU thứ 4 với 4% (201 người) trong khi Beast của Yang YoSeop thứ 5 với 3% (191 người).


source:fanwonder
trans:aavn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...