SNSD được bầu chọn là “những cô gái có đôi vai tốt nhất”



Girls’ Generation đã đứng đầu cuộc thăm dò của viện Jamsil S-Neurosurgery với câu hỏi nhóm nhạc nào tự chăm sóc bản thân tốt nhất để tránh các tổn thương vai thông thường giữa các nhóm nhạc nữ.
Cuộc thăm dò kéo dài 1 tuần , những người tham gia đã được hỏi “Trong số các nhóm nhạc nữ có vũ đạo xuất sắc, nhóm nhạc nào là nhóm nhạc chăm sóc bản thân rất tốt  để tránh những tổn thương vai dễ gặp phải? Girls’ Generation đã giành chiến thắng đa số với 52.2% và được tôn vinh là những cô gái có đôi vai tốt nhất. Xếp sau họ là Orange Caramel với 14.2%, tiếp theo là Sistar với 12.5% và T-ara với 11.1%
Viện trưởng viện S-Neurosurgery, Dr. Yang Seungmin, tin rằng cuộc thăm dò đã chỉ ra được nhóm nhạc nữ mà công chúng nghĩ rằng họ tự chăm sóc bản thân mình tốt. “Rất nhiều nhóm nhạc nữ được cho là phải đối mặt với nguy cơ bị tổn thương rất cao. Tuy nhiên, những người tham gia đã cố gắng chọn ra những nhóm có khả năng nhảy tốt mà không dễ dàng bị thương, khiến họ tin rằng họ đã tự chăm sóc mình rất tốt.” Ông nói.
Dr. yang còn tiết lộ rằng rất nhiều thành viên của các nhóm nhạc thần tượng phải chữa trị trong năm 2010 vì những tổn thương ở vai và lưng mà họ gặp phải trong các hoạt động biểu diễn. Nhìn chung, đó là một điều bình thường khi các thần tượng vẫn phải biểu diễn dù phải chịu đau từ “hội chứng tác động vai”.
“Họ biểu diễn những vũ đạo làm hài lòng các fan, để rồi sau đó phải chịu các cơn đau từ vai và lưng hành hạ. Đối với một nhóm phải liên tục di chuyển trong và ngoài nước như Girls’ Generation, có một sự công nhận rằng họ rất xuất sắc trong việc tránh các tổn thương nhờ vào những bài tập hợp lý.” Dr. Yang giải thích. Nhận định này là kết quả của những màn trình diễn tuyệt vời nhất có thể mà Girls’ Generation đã mang đến cho các fan.
Với cuộc thăm dò này, có thể thấy công chúng ngày càng công nhận SNSD một cách tích cực hơn vì những nỗ lực và sự cống hiến của họ được chấp nhận rộng rãi. Bạn nghĩ gì về kết quả này? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình nhé!!!

source:ssf
trans:girlsgenerationvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...