[NEWS]Girls' Generation phát hành album tiếng Nhật đầu tay tại Hàn Quốc

Girls Generation phát hành album tiếng Nhật đầu tay tại Hàn Quốc

Album tiếng Nhật đầu tay cùng tên của Girls’ Generation đã được ra mắt tại Hàn Quốc. Vào ngày 13 tháng 7, rất nhiều các trang mạng âm nhạc điện tử như Bugs hay Melon đã tham gia vào chiến dịch phát hành các ca khúc trong album này, tạo nên sự thích thú cho các fan nghe nhạc nước nhà.

Album này chính thức được phát hành và giới thiệu vào ngày 1 tháng 6 vừa qua, và cùng với đó thì các cô gái của chúng ta đã trở thành nghệ sỹ quốc tế có lượng album bán ra nhiều nhất trong tuần đầu album được phát hành. Họ cũng đã "hạ cánh" ở vị trí đầu tiên ở BXH album hàng tuần của Oricon và vị trí thứ hai ở BXH album tháng 6.  Sự nổi tiếng của SNSD đã được chứng minh một lần nữa khi album này được công nhận “ Bạch kim đôi” bởi RIAJ, sau khi  bán được hơn nửa triệu bản.

Album tiếng Nhật đầu tay của các cô gái bao gồm các phiên bản tiếng Nhật của các bài hit nổi tiếng như “ Gee”, “Run Devil Run” và “Hoot”, kèm theo là các bài hát được phần đông khán giả ưa thích như “Mr. Taxi” hay “ The Great Escape”. Girls’ Generation cũng sẽ sớm bắt tay vào thực hiện một tour concert thứ hai, mà bắt đầu là ở Hàn Quốc vào ngày 23 và 24 tháng 7 tới đây tại sân vận động Seoul Olympic Stadium.

Source: Newsen
Link-news: http://soshified.com/pages/articles/_/news/20110714-girls-generation-release-first-japanese-album-in-south-korea-r1931
Vtrans: seobaby_potato@KST.VN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...