[NEWS]SNSD giúp các nhà đầu tư vào SM thu được lợi nhuận.



Đặt niềm tin vào SNSD,một samchon fan thu được lợi nhuận lớn.

Gần đây trên dcinside Taeyeon Gallery,một bài viết với tựa đề 'Nghĩ về SNSD.Đầu từ vào SM 3 năm.Lợi nhuận vững chắc.' đã được đăng tải.

Một cư dân mạng đã chụp lại bức ảnh tài khoản của mình,xác nhận rằng anh đã mua cổ phiếu của công ty quản lí SNSD,SM Entertainment.Khi anh bắt đầu mua cổ phiếu,giá tại thời điểm đó là 920 won và hiện nay giá cổ phiếu đã tăng vụt đáng kể đến 26.000 won.
Với trị giá khoảng 22 triệu won ban đầu ,giá trị của cổ phiếu hiện nay của anh ước lượng vào khoảng 650 triệu won tăng 2791.30% so với trước đây.

Cư dân mạng này viết :'Khi nó đạt tới mưc chính xác 1 tỉ won,tôi sẽ bán.' Anh giải thích :'Nó có thể lên hoặc xuống nhưng tôi tin rằng nó sẽ còn lên cao hơn nữa.Điều khó khăn nhất là khi sự cám dỗ cứ thôi thúc tôi bán hết cổ phần của mình,nhưng cuồi cùng tôi vẫn theo nó và giữ lại cho đến nay.'

Anh nói tiếp :'Kể cả hiện giờ tôi vẫn đang phải tính toán với cuộc sống và tiết kiệm tiền hàng ngày.Chừng nào chưa bán hết cổ phần tôi vẫn sẽ không xem nó là tiền của mình.'


Source: Newsen
Translated by: somaek@soshified.com
Edited by: JeremyJay22@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...