[NEWS]Im Soo Hyang, Kang Min Kyung, Shin Se Kyung,Jung Joon đi xem SNSD concert

Im Soo Hyang, Kang Min Kyung, Shin Se Kyung,Jung Joon đi xem SNSD concert
Ngày 23 tháng 7, nữ diễn viên Im Soo Hyang đã đến xem concert của SNSD ở Seoul với các đồng nghiệp là nữ diễn viên Shin Se Kyung, Kang Min Kyung và nam diễn viên Jung Joon.
Ngày 24 tháng 7, cô đã viết thông qua Me2day, "Chúng tôi đã đến xem buổi hòa nhạc của SNSD. Họ luôn nói với chúng tôi hãy nói cho họ biết mong muốn của chúng tôi, vì vậy tôi đã nói mà không suy nghĩ keke.Anh Jung Joon ngồi cao nhất, Se Kyung ngồi vị trí thứ năm, Min Kyung ngồi đầu tiên, và chỗ ngồi thứ sáu là Soo Hyang kekeke ㅡ ♥
Thông qua Star News, Im Soo Hyang tiếp tục, "Tôi đã đến xem buổi hòa nhạc của SNSD vào ngày 23.Đó là một buổi concert tuyệt vời. Tôi luôn luôn là một fan hâm mộ của họ,và giờ tôi lại yêu họ một lần nữa sau khi xem buổi hòa nhạc. "
Những người cùng đi xem concert với cô được đề cập trong bài viết Me2day đã nhận được sự yêu thích của cư dân mạng.
Cư dân mạng nhận xét, "Thật là tốt khi nhìn thấy những người sinh năm 90 đi cùng nhau", "Tất cả bạn bè của bạn đều thật đẹp", "Thật ghen tị rằng bạn đã được đi đến buổi hòa nhạc", và "Thật tuyệt rằng họ vẫn đi chơi cùng nhau sau bộ phim."
Translator: http://kst.vn be-bum-kuteo@KST.vn - KST Community
Credit: Allkpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...