[STORY]Fanacc Day 2 Concert in Seoul

Shin Sekyung,4Men,A Pink,DavichiAmber,Sulli,Park Ji Sun,Seo Ji Suk,Park Kyung Lim và chồng cùng nhiều nhà soạn nhạc cũng như đạo diễn đã đến concert.
-Mẹ của Tae và em gái cô ấy cũng có mặt.

-Trước khi concert bắt đầu,nhiều KSone đã rất lo lắng về kế hoạch hôm nay.Chúng ta đều biết Kpop sẽ thực hiện 1 kế hoạch tối nay cho các cô gái,bằng cái giơ banner mà họ chuẩn bị khi các cô gái hát bài Complete. Banner 5 dòng chữ sẽ được phát cho tất cả các fan,cả khu ngồi lẫn khu đứng.và sau mỗ banner đều có hướng dẫn bằng tiếng Anh.Nhưng fan quốc tế mang theo rất nhiều banner tự làm và họ không hiểu kế hoạch tối nay mặc dù KSone đang cố gắng giải thích.


Dòng chữ trên banner dành cho kế hoạch hôm nay 보고 싶었어 (bogoshipeosseo) :'Chúng tôi nhớ các bạn'



Trước khi concert bắt đầu,mỗi thành viên gửi 1 lời nhắn UFO lên màn hình lớn cho các Sone.



Fany UFO:Cuối cùng cũng đến concert rồi.Cám ơn các bạn ♥ Bây giờ nếu các bạn chờ thêm 1 chút,sẽ bắt đầu ngay thôi

-Sunny làm aegyo,cô ấy lắc mông.

-Tất cả các bài hát solo đều giống như trong Arena tour tại Nhật,tuy nhiên có 1 số trang phục được thay mới.

-Fany nắm tay TaeYeon,Sica nắm tay Yuri.
-Có 1 phần gọi là free dance,các cô gái 'ép' SeoHyun nhảy điệu kkap,sau đó mỗi người đều tự nhảy nhót theo kiểu của riêng mình.

-Sica rất dễ thương,cuối bài Complete cô ấy vừa hát vừa ra hiệu rằng âm thanh trong dây đeo tai quá lớn.

-Khi chiếc tàu (bài My child) đi ngang qua chỗ tau,TaeYeon có vẻ như sắp ngã.Lập tức cô ấy quay lại nhìn người nhân viên có nhiệm vụ giữ thăng bằng cho tàu hahaha

-Các cô gái có vẻ mệt mỏi nhưng ai cũng vui vì họ đã được trở về Hàn.Họ không ngừng nói và đùa giỡn với nhau trên sân khấu.

-3 Sone bị đuổi ra ngoài vì bị bắt gặp chụp ảnh.

-Pháo hoa làm Sica sợ nên cô ấy đã đá cái máy bắn pháo hoa.

-Kế hoạch của KSone thành công,các cô gái đã khóc khi tất cả các fan giơ banner này khi bài Complete kết thúc:





-Sau đó,Fany nói :'Tôi cũng nhớ các bạn'

-Encore đầu tiên là bài Into the new world,bài cuối cùng là Fantastic.
Credit:twitter+soompi
Vietnamese translation by TeSic@soshivn




DAY 2


Gia đình của Sica, YoonA, Sooyoung và Seohyun; chị Park Min Young, Hara, Kim SooHyun, Jung RyeoWon, Park Seungil và Lee Soo Man đã có mặt tại Concert.

Soo Jung (Krystal) đã mang tấm biển SICA chính tay cô ấy làm tới concert! SISTER LOVE! (Y) ~

Jessica hôn gió ... tôi chết một nửa rồi .... giờ tới lượt Yuri .... chính thức chết hắn.

Dây áo của Sunny!!! OMG áo của cô ấy hoàn toàn trong suốt!!!!!

OMG TaeNy Lady Marmalade .... TaeNy nắm tay khi đi lên sân khấu .... lol Tiffany là người chủ động Haha

Wah, Kissing You và Oh như một buổi chạy marathon ... Ghế Standing C là tốt nhất, mọi người chạy chỗ này và chỗ kia ....

Seohyun thực sự giết tất cả mọi người với màn kết thúc của Bad Girl .... bạn thực sự đã trưởng thành rồi XD

Hệ thống âm thanh hôm nay thật sự rất lớn. Thậm chí không thể nghe nổi fanchant hay giọng hát của họ .... Âm bass đang làm cả stadium rung chuyển!!!

Hoot kết thúc, tới phần thứ 2 của các màn solo ... fanchant từ các Sone thật tuyệt .... lol.... hò hét như không có ngày mai .... haha....

Yoona solo khiến đám dông phát cuồng ....

Tóc của Seohyun với 2 đuôi gà trong perf Danny Boy

Sunny đã khóc khi đang biểu diễn Complete ... và Sica cũng vậy. Cô ấy giữ im trong tư thế cúi đầu xuống, còn Sunny thì không ngừng lau nước mắt

Đây là hình ảnh của event Complete ngày hôm nay, màu xanh là màu của tấm biển:



Các cô gái nói lời cảm ơn trước khi bước sang bài hát kế tiếp. ...

Event ngày hôm qua cảm động hơn vì nó là lần đầu .... nhưng hôm nay vẫn có 1 số thành viên khóc ....

Sica và Yuri ngồi vắt chân trên sân khấu, Taeyeon buộc tóc 2 đuôi gà .... BÙNG NỔ SỰ DỄ THƯƠNG!!!

Taeng tạo hình trái tim về phía chúng tôi !!!!!!

YoonTae moment! Yoona kéo Taeng khi họ chuyển vị trí trong Gee!

Taeng Soo Sica đang khóc!!! Sica đang khóc trước mặt tôi ... cô ấy cố kìm nén cảm xúc. Tôi đã nhìn thấy những giọt lệ trong mắt Taeyeon.

Tôi đang ở phía của Taeyeon .... Sau Forever thì mắt Taeyeon đã lưng chừng ... cô ấy cố kìm nén trong cả bài hát, nhưng cuối cùng cũng bật khóc khi hết bài.

Hyoyeon .... lớp trang điểm của cô ấy cũng đã nhòe đi ....

Sica đặt 2 mảnh hoa giấy lên mặt giống như những giọt nước mắt. Cô ấy đã khóc sẵn rồi.

JeTi!!!!!!!! Tiffany: Cảm ơn mọi người đã chào đón chúng tôi! Sica: Cảm ơn các bạn đã tới !! Fany: Cảm ơn mọi người đã tới xem! Hy vọng chúng tôi có thể tới đất nước các bạn .....

Sooyoung lại rơi nước mắt ....

Tiffany bắt đầu Fantastic bằng câu hát "Đây không phải là một giấc mơ!!!"

Bây giờ thì Tae đang khóc trước mặt mình ........................ FML ...............T-T

Yuri có một cái gối hình chuột Micky, Maknae cũng nhận được một cái gối từ phía fans ...

Fany túm ngay lấy một chiếc gối hồng hình Hello Kitty từ một fan lol!!! Tất cả mọi thứ màu hồng đều là của cô ấy!!!

Mọi thứ kết thúc!

=================
Tôi cố gắng tìm một chỗ trống lách qua hàng loạt đầu nhô cao trước mặt vào ĐÚNG KHOẢNH KHẮC quần của Yoona bị xé toạc.

Hôm nay tôi đã gặp mẹ của Sooyoung, bố mẹ của Sica và Krystal, bố của Yuri và cha mẹ của Seohyun, hình như là tôi còn thấy cả mẹ của Sunny nữa.

YulSic tiếp tục thực hiện pinky promise ngày hôm nay! <3 nhưng họ không làm gì trong khi trình diễn Forever vì micro của Jess không hoạt động bình thường ;_;

Lee Soo Man đã có mặt ở concert ngày hôm nay và OMG ông ấy THẬT dễ thương với cây lightstick LMAO Yunho đi cùng với ông ấy, và một anh chàng nữa giống như .... Lee Joon? Tôi không thể nhìn rõ trong bóng tối nhưng anh ta không giống Changmin lắm. Đạo diễn Kim Soo Hyun của film Dream High cũng ở đó với họ

Khoảnh khắc tuyệt vời khi Lee So Man bước ra, mọi người bắt đầu chant Lee Soo Man và ông ấy tạo hình trái tim với chúng tôi, ông ấy còn cầm cả một thanh lightstick hồng nữa. Trong perf Naeng Myeon khi SooSeoYulSunny đi vào chỗ đám đông họ đi ngay đằng sau ông ấy và ông ấy hét với họ như một fanboy ROFL

Hôm nay tôi nhìn thấy Fany rất nhiều. Cô ấy dường như lúc nào cũng ở chỗ tôi. Tôi thề rằng eyesmile có thể giết người.

OMG!! Không thể không mỉm cười khi nghe fanchant ... lol .... tôi đã muốn khóc!!!

Một lần nữa xuất hiện TaeNy moment ở Lady Marmalade. Giống như hôm qua, khi đèn tắt đi thì Taeng nắm tay Fany và kéo cô ấy ra khỏi sân khấu. VÀ YULSIC, OMG. Các moment YulSic hôm nay cực kỳ dễ thương.

Đừng lo lắng Hyohunnie, hôm nay tôi hò hét như điên cho Hyo rofl và cho tất cả các cô gái nữa ! Cổ họng tôi đau quá ToT

lol.... sau concert không cần thiết phải nói về bias của mình nữa .... tất cả các cô gái đều rất tuyệt!! Tôi thật sự yêu tất cả bọn họ ....

Tôi trông thấy YulSic moment sau Sweet Talking Baby và trong khi diễn Himnae

Có một khoảnh khắc khi Yuri ôm Fany rất chặt và mặt của Fany méo xệch lại, thể hiện cảm xúc "hãy bỏ mình ra."

Ah, và mình đã trông thấy Sunny vỗ mông Taeng lol

Một điều chắc chắn là, bố Sica cực đẹp trai. Ông ấy trông giống như người nổi tiếng. Mẹ của Sica cũng rất xinh.

Fany đã tìm cách bắt Hyo đi về phía mình bằng một sợi dây vô hình. Khi Hyo tới nơi, họ ngoắc tay và ôm nhau XD.

Trước tiên, xin gửi lời cảm ơn tới 2 J-Sones tôi gặp ở concert vì đã đưa cho tôi lightstick ở Japan Tour! Họ rất tuyệt Tôi cố gắng len lỏi sang phía cạnh sân khấu nơi họ thường dừng chân và chỉ có một người đứng trước mặt tôi. SICA DỪNG 4 LẦN TRƯỚC MẮT TÔI *DIES. Jess đã sắp khóc khi hoa giấy rơi xuống, vì vậy cô ấy quỳ xuống và đặt 2 mảnh lên mắt mình như thể đang khóc. Thật dễ thương! Jess cũng thực hiện một số fanservice và chìa mông về phía khán giả. Tôi nghĩ có lẽ cô ấy đọc được ai đó cầm tấm biển yêu cầu việc đó XD. Tôi phải công nhận là vòng 3 của Yuri và Sica thực sự rất đẹp. Cuối buổi concert, Fany có nhặt một chiếc gối màu hồng Hello Kitty từ phía một J-Sone cạnh tôi. Fany cũng ở khu vực này vào lúc mới đầu của concert để cảm ơn chúng tôi đã tới.




Special thansk to @Chichinhu @derpykimsoftsof @Ninjafen @Kourai32
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...