[NEWS]'Invincible Youth' ngày càng nổi tiếng ở Nhật?

Invincible Youth ngày càng nổi tiếng ở Nhật?
Chương trình giải trí của đài KBS "Invincible Youth" đã kết thúc cuối tháng mười hai năm 2010 đang có dấu hiệu dần phổ biến tại Nhật Bản.

Báo Asahi vào ngày 19 cho biết DVD của "Invincible Youth" bán chạy khi nó được phát hành cuối tháng tư. Tờ báo giới thiệu chương trình là một trong những nơi bạn có thể xem các thần tượng Hallyu với gương mặt mộc và sẽ được cung cấp những hình ảnh lành mạnh mà không thể có ở nơi khác.

Các tập của chương trình sẽ có sự xuất hiện của Girls' Generation Sunny đã viếng thăm Biei, Hokkaido vào tháng 10 năm 2009,các đại diện du lịch của Biei đã nói, "Biei đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của người Hàn Quốc, tôi đã không biết rằng chỉ với hai ngày quay phim mà nó lại đem đến nhiều tác động như vậy. "
Mặc dù "Invincible Youth" đã kết thúc nhưng mức độ phổ biến ngày càng tăng của nó ở Nhật Bản có thể là do sự hiện diện của làn sóng Hallyu.Các nhóm nhạc hàng đầu như Girls 'Generation và KARA đã thu hút một lượng lớn người xem, và nó đã mở đường cho các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc tiến vào ngành công nghiệp âm nhạc của Nhật Bản, sự quan tâm đến K-Pop luôn là đỉnh cao mọi thời đại.
Translator: http://kst.vn be-bum-kuteo@KST.vn - KST Community
Credit: Soshified

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...