SNSD bất ngờ trở thành các nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay từ đảo Jeju

SNSD bất ngờ trở thành các nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay từ đảo Jeju v



Thực tế là việc SNSD thực hiện thông báo chuyến bay trên chuyến bay trở về Seoul từ đảo Jeju đã trở thành một chủ đề nóng gần đây.

Gần đây, một bài viết với nội dung "Điều gì đã xảy ra trên máy bay đưa SNSD về Seoul từ đảo Jeju" được đăng trên một trang web thông tin cộng đồng trực tuyến.

Theo các tweet của một tiếp viên hàng vào ngày 20 tháng 7, các thành viên SNSD vừa hoàn thành lịch trình của họ tại Jeju, các cô gái đã tinh nghịch bắt chước các tiếp viên hàng không khi thực hiện một thông báo trong chuyến bay, bởi vì SNSD khám phá ra công việc này rất thú vị.

Tiffany và Sooyoung là người đầu tiên giới thiệu và thông tin hướng dẫn bằng cả tiếng Anh và Hàn Quốc, tiếp theo lài tất cả các thành viên SNSD thông báo tình hình của chuyến bay.

Khi đọc được thông tin thú vị này, các cư dân mạng hồ hởi "Tôi cũng muốn nghe thông báo", "Không có gì họ không thể làm", "Cho đến bây giờ họ vẫn giống như các thiếu nữ 17 tuổi", "Tôi cũng muốn tận hưởng sự thoải mái dù chỉ trong một giờ " và "Những người ngồi trên chuyến bay đó thật may mắn, thật ghen tị với họ".

Credit: starnnews.com
Trans : KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...