[NEWS] Tin nhắn chúc mừng 4th anniversary của Jessica được tiết lộ




Cuối cùng ngày kỉ niệm 4 năm debut của chúng tôi cũng đã đến~ Thời gian trôi qua 1 cách nhanh chóng ~~ Tôi đã suy nghĩ về tình yêu mà tất cả cấc fan hâm mộ đã dành cho chúng tôi~ SONE , các bạn luôn xuất hiện trong tâm trí tôi! Tôi không cần thiết phải nói thêm bất cứ điều gì đến các thành viên ^ ^ * Cảm ơn các cậu đã dành rất nhiều thời gian bên nhau và cùng tạo nên vô vàn những kỷ niệm tuyệt vời! Mmm ~ tôi muốn các bài hát của SNSD và giọng nói của tôi sẽ tạo nên 1 vitamin tồn tại mãi mãi giống như tất cả các bạn ~ Cảm ơn các bạn rất nhiều và tôi yêu các bạn. RFF Soshi Bbyong (T / N: Ngay bây giờ, bây giờ, mãi mãi là Girls 'Generation) P.S. Sorryyyy vì tôi đã gửi tin nhắn này quá muộn
cr: @SeaYoo Vtrans: By [G]hìn AA


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...