[NEWS]Mối quan hệ tiền –hậu bối thân thiết của SNSD và Ok Joo Hyun.





Ca sỹ đàn chị kiêm diễn viên sân khấu nhạc kịch Ok Joo Hyun đã nhận được sự cổ vũ từ Yuri, Seo Hyun và Tiffany của SNSD.
Vào ngày 28 tháng 8 vừa qua ca sỹ Ok Ju Hyun đã đăng bức ảnh chụp với các thành viên SNSD cùng lời bình “Hoa thiếu nữ đã nở ở trung tâm LG Art” trên tài khoản twitter cá nhân của mình.

3 thành viên SNSD là Yuri, Seo Hyun và Tiffany đã cùng post ảnh rất thân mật với ca sỹ đàn chị Ok Joo Hyun. Lúc đó là trước buổi công diễn musical nên Ok Joo Hyun để nguyên lớp trang điểm sân khấu và mặc trang phục thường ngày thoải mái. Trong ảnh Yuri và Seo Hyun đã đội những chiếc mũ dùng cho sân khấu nhạc kịch, Tiffany cầm kịch bản, thể hiện nét dễ thương của mình.

Ngoài ra ca sỹ Ok Joo Hyun còn đăng lên 1 bức ảnh chụp riêng 3 thành viên SNSD với những biểu hiện nét mặt rất dễ thương.

Nhìn những bức ảnh này, các netizen nhận xét “Thật đúng là 1 vườn hoa”, “Các nàng tiên nữ thế hệ 1 và 2 đều tụ tập ở đây”, “Khoảng cách chiều cao của Tiffany và Ok Joo Hyun lớn quá”, “Đúng là phòng chờ của các nữ thần”, “Mối quan hệ tiền-hậu bối của họ thật tốt đẹp”.

Vở nhạc kịch có Ok Joo Hyun tham gia diễn với tên gọi “Tiểu thư và kẻ lang thang”, là trận chiến sống còn của những người trẻ tuổi đánh cược cả cuộc sống và tình yêu của mình để giữ gìn truyền thống ở New York, sẽ được công chiếu đến ngày 29 tháng 8 tại LG Art Center.

Credits:
Source: newsen.com.
Translation: Hamachan@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...