[NEWS]Sooyoung gặp phải tai nạn xe hơi

SNSD’s Soo Young Injured in Car Accident, Suspends All Activities



*UPDATE:
[Trans] Soojin unnie's tweet:

Thanks to all who are worrying about Sooyoung. Cheerful princess Sooyoung is still as cheerful without change~ She found it fun and said that she kept smiling even when she was in the ambulance or going to the hospital ^^ Please continue praying for her :)

- SM cho biết: "Chấn thương của Sooyoung là không quá nghiêm trọng, cô ấy sẽ sớm bình phục."
- Hiện Sooyoung đang được điều trị tại bệnh viện ở Seoul.
- Về chấn thương của Sooyoung: Có một vết nứt trên xương cụt, cô ấy sẽ không thể tham gia các hoạt động trong một tháng.
- Stella Kim đã tweet về tai nạn này vào ngày hôm qua (28/8) nhưng không Sones nào để ý, và Stella đã không ngủ trong suốt 40 tiếng vừa qua.
Source: Twitter



- SM, “Chấn thương của SooYoung sẽ không ảnh hưởng đến việc comeback”
Theo thông tin mới nhất, một đại diện từ SM Entertainment đã nói, “Cô ấy (Sooyoung) sẽ không thể tham gia vào 2 concert sắp tới, nhưng việc SNSD comeback tại Hàn Quốc sẽ không bị ảnh hưởng. Bởi vì ngày comeback của các cô gái vẫn chưa được xác nhận, chúng tôi sẽ đảm bảo chấn thương của cô ấy được hoàn toàn bình phục cho đến lúc đó”.
Credit: fanwonder.com

- Sooyoung đã yêu cầu SM không tiếp tục đưa tin về cô ấy nữa. Cô không muốn khiến các fan buồn và lo lắng cho mình.
Credit: Twitter

- "Tôi đã đến thăm Sooyoung trong 2 hôm nay; cô ấy đã, đang và sẽ ổn thôi. Chúa phù hộ cho cô ấy."
Credit: Stella H Kim@Twitter


SooYoung gặp phải tai nạn xe hơi vào sáng chủ nhật (28/8) gây tổn thương khu vực cột sống , vì vậy cô ấy sẽ dừng tất cả các hoạt động của mình lại.


Theo phương tiện truyền thông ,Sooyoung đang trên đường tới thành phố Chun An - 9AM 28/ 8 để thực hiện   các hoạt động từ thiện dành cho người mù . Tai nạn xảy ra do sự bất cẩn của người lái xe ở làn đường đối diện và chiếc xe đã đâm vào xe của cô ấy.


Bác sĩ chuẩn đoán Soo young bị thương ở xương sống và yêu cầu ngay lập tức dừng mọi hoạt động của cô lại Vì vậy , Sooyoung sẽ không tham gia SM Town Live in TOKYO  và Concert Của SNSD ở Đài Loan để phục vụ cho việc điều trị

cre: http://www.soompi.com
trans by phantoms9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...