[NEWS]Shikshin No.1 của SNSD .... là Yoona!






Yoona đã được trao danh hiệu "Shikshin" (Food God) - đối lập hoàn toàn với khuôn mặt nhỏ nhắn và thân hình mảnh khảnh của mình. Tuy nhiên, những người xung quanh cô và chính bản thân Yoona luôn biết rõ về điều đó.

Gần đây, một series hình ảnh của Yoona đang "dùng bữa" với lượng thức ăn khổng lồ đã được đăng tải trên một trang cộng đồng mạng. Tấm hình cho thấy mồm Yoona đang mở to hết cỡ và trên tay cô ấy là chiếc thìa đầy ắp cơm trắng. Những bức hình này được lấy từ các chương trình TV và drama.

Diễn viên nữ Kim MinHee từng hé lộ trong một chương trình truyền hình, "Tôi đã gặp Yoona và Sooyoung tại nhà hàng. Họ thật xinh đẹp, quan trọng hơn là họ còn tới chỗ tôi và chào hỏi trước tiên. Nên tôi đã đãi họ bữa ăn hôm đó. Tất cả 4 người họ ăn hết 210.000 wons (tương đương $195) tiền thịt lợn quay."

Yoona xứng đáng là Shikshin "vĩ đại" nhất trong số các thành viên của SNSD sau chiến tích đó. Phản ứng trước luồng dư luận này, Yoona thú nhận rằng, "Khi tôi ở nhà và nhìn thấy món ngũ cốc trong giờ ăn, tôi tự nhủ rằng mình phải ăn thêm một bữa nữa trước khi ăn chúng."

Credit: tvreport.co.kr
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...