[NEWS]SNSD được đưa vào (giới thiệu) trong sách giáo khoa Nhật Bản!



SNSD được đưa vào (giới thiệu) trong sách giáo khoa Nhật Bản!

   Chúng ta đã từng nhìn thấy SNSD trên quảng cáo, báo, tạp chí, đồ uống, v...v nhưng sách giáo khoa thì sao? Và đây là lần đầu tiên đầu tiên! (thật ra là lần thứ 2, lần đầu với Hahaha Song, nhưng là SGK của Hàn)

    Đúng như vậy, thật đáng ngạc nhiên, hình ảnh của SNSD đã được đưa vào một cuốn sách giáo khoa NhậtBản!

   Gần đây, trên Daum Telzone và các diễn đàn giải trí khác, hình ảnh của SNSD trên một cuốn sách giáo khoa Nhật Bản đã được tiết lộ. Trong quyển sách giáo khoa này, SNSD đã được giới thiệu bằng tiếng Nhật, cũng như tiếng Anh, trong một chương có tựa đề 'Kpop Stars Take On The World''.(Ngôi sao Kpop được cả thế giới chấp nhận (biết tới))

SNSD được đưa vào (giới thiệu) trong sách giáo khoa Nhật Bản!

   Các bài viết trong chương này cụ thể nói, "các fan bị thu hút bởi những màn trình diễn hoàn hảo của họ" và "Một số các bài hát được phổ biến không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Nhật Bản" cũng là một phần nội dung của chương này. Ngay đầu bài viết  là hình ảnh của nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc, SNSD.

   Cư dân mạng những người đã xem (tin này hoặc sách) đưa ra những nhận xét, "Thật vậy SNSD", "SNSD dường như cũng là 1 trong số những nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Nhật", "Vượt trội hơn tất cả"...(“Indeed SNSD”, “In Japan too the So Nyeos seem to be the most popular”, “Total domination”, etc.)

cre:http://fanwonder.com/?p=8252




1 nhận xét:

  1. Sao lúc nào S9 cũng làm Sones tự hào thế nhỉ??? Ngôi sao Kpop được Thế giới biết tới! trùi ui cái câu sao mà nó đúng wá trời đúng lun=))

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...