[FANACC]FanAccount At The Concert

Concert 9/9
Tối ngày hôm nay cả 8 người đều có tâm trạng rất tốt ^^ Tất cả đều cười mỗi khi có thể. Tiếng Trung Quốc của họ khá trôi chảy. Maknae và Sunny đã khóc trong event formword "FOREVER" bằng lightsticks và event giơ giấy "Your SONE". Khi hát Gee, Sica quay nhầm hướng, cười mỉm và quay về vị trí của mình. Vũ đạo của Yuri tốt tới mức mọi người đều muốn nhảy theo cô ấy !! Trong màn solo của Yoong, cô ấy đá cái cột đi, ngay cả điều nhỏ nhặt ấy cũng rất tuyệt vời. Trong Naengmyun, chiếc thang máy nhỏ đưa Fany lên sân khấu bị kẹt, cô ấy phải tự trèo lên XD

01. Genie (Tiffany Rap Remix)


Nhìn trực diện thật quá shock, khi chiếc hộp mở ra, dường như các thiên thần mới xuất hiện. Đối diện với chúng tôi là Taeng, Sica và Fany, khi họ bước xuống đột nhiên tôi không thể nhìn họ rõ ràng. Lác sang trái, đảo sang phải rồi mới định thần trở lại x.x Da của Tae rất trắng và mềm!!! Da của những người khác cũng rất đẹp nhưng đứng dưới ánh đèn thì da của Taeyeon là nổi nhất ! Khuôn mặt thiên thần với thân hình gợi cảm, tài năng và xuất chúng, họ thật sự là những thiên thần. Với Sica, cá nhân tôi thấy kiểu make-up của cô ấy không tự nhiên lắm nhưng vẫn rất đẹp ! Dường như Sica cũng đang rất vui. Fany eyesmile chứa đầy sức mạnh, cảm tưởng như nó đã cướp mất linh hồn tôi.

02. You-aholic
03. Mr. Taxi (Korean Ver)
04. I'm In Love with the Hero

Bởi chiếc hộp mở màn Genie vẫn chưa được kéo xuống tới tận bài thứ 3, nên tôi chỉ có thể thấy phần trên vai của họ một chút. 8 cô gái bước lên sân khấu đằng trước trong bài thứ 4. Khi chiếc rèm đen thả xuống, nó không được thả chính xác cho lắm và che luôn cả những người ngồi ở hàng 1 giống tôi. Tất cả những gì chúng tôi có thể thấy là các staff bận rộn với việc chuẩn bị cho các cô gái bay lên. Khi chiếc rèm hạ xuống thì mọi thứ đều sôi nổi. Dưới sân khấu trước mặt tôi là Taeng Sica và Fany. Tôi liên tục phải quay đầu mình và dần bị chóng mặt. Hôm nay Sica liên tục cười mỉm, nhẹ nhàng. Ahh cô ấy dễ thương quá.

05. Let It Rain (Korean Ver)

Tới lúc để tận hưởng những giọng hát tuyệt vời.

Tôi bị shock, từ khi nào tiếng Trung của họ tốt tới vậy?? Sica và Yuri nói tiếng Trung rất chuẩn. Taeng và Yuri nói rằng họ rất may mắn khi được tới Đài Loan nhưng thực ra SONE mới thật may mắn!

06. Snowy Wish
07. Fun & Fun (Sweet Talking Baby)
08. Kissing You (Remix)
09. Oh!

Từng người một tới vẫy tay và mỉm cười trước mặt chúng tôi, tôi đã nhìn vào mắt Maknae và Taeng !! Có một lúc Yoong chạy tới trước mặt chúng tôi, tôi lấy chiếc gối Rilakkuma của bạn và vẫy nó. Sau 10 phút, tôi chắc chắn rằng Yoong đã thấy nó vì cô ấy cười ngượng nghịu và đỏ mặt. Chiếc gối không phải là hàng gốc nên nó dài và khá lạ mắt. Sau đó thì cô ấy khá vui và không còn ngượng khi thấy nó nữa.

Trong Oh!, mắt tôi chú ý tới Maknae. Vào đoạn "It it it it Ah" của Sica, Maknae làm tôi cười lớn. Cô ấy có một ánh mắt rất nghiêm rọng khi đặt tay mình lên vai của Sica.

10. Please Don't Stop The Music - Hyo solo

Cô ấy rất đẹp! Được thấy vũ đạo của Hyo là một niềm hạnh phúc lớn. Khi cô ấy tiến lên phía trước, tôi đã có thể nhìn rõ dáng người và khuôn mặt của Hyo.

11. Almost - Jessica

Sica rất tài năng. Giọng cô ấy vô cùng ổn định ngày hôm nay. Chiếc váy quyến rũ và mê hoặc. Cô ấy giống như một con búp bê, ước gì tôi có thể mua cô ấy về để sưu tập ... Khi bài hát kết thúc, cô ấy bước đi nhỏ nhặt và nhẹ nhàng, thật dễ thương. Sau cô ấy là các staff giúp nâng đỡ chiếc váy.

12. 3 - Sunny solo

Xem perf 3 trực tiếp thật TUYỆT. Ánh mắt và hành động của Sunny quá quyến rũ. Tôi đã ngượng khi nhìn cô ấy ở khoảng cách gần. Mặc dù cô ấy thấp nhưng đường nét của cơ thể Sunny rất đẹp.

13. Lady Marmalade - Taeyeon and Tiffany Duet

Sự kết hợp của TaeNy rất tốt. Có nhiều chi tiết nhỏ đáng chú ý.
Điều quan trọng tôi muốn nói là Taeng có cơ bụng!! So sánh với những perf trước đây khi cô ấy giống như một đứa trẻ nhỏ mặc nhầm quần áo XD. Xem màn diễn của TaeNy khiến tóc tôi dựng đứng.

14. The Great Escape
15. Bad Girl

Hai bài tôi yêu thích trong album. Vũ đạo cũng rất tuyệt.

16. RDR Solo intro : Devil's Cry - Taeng solo
17. RDR (KOR)
18. Beautiful Stranger
19. Hoot (KOR)

Chỉ một từ dành cho Rocker Taeng. QUÁ TUYỆT. Các cô gái ra trước sân khấu vào đoạn kết thúc của Hoot. Nhìn ở khoảng cách gần, Taeng "đẹp trai" tới mức tôi vẫy tấm bảng trong khi mồm còn đang há hốc.

20. If - Yuri solo
21. Stuff like that there - Seo solo
22. 4 Minutes - Yoona solo

Kiểu tóc của Yuri rất đẹp. Mặc dù tôi không nhìn chằm chằm vào cô ấy khi 8 người cùng xuất hiện, nhưng tôi thỉnh thoảng lại liếc sang và dừng lại khi thấy vẻ đẹp của Yuri. Làm thế nào một màn solo có thể vừa xinh đẹp và nam tính tới vậy! Sau đó là maknae solo, tôi suýt khóc vì được nhìn tận mắt xem Maknae nhảy Tip-Tap. Cơ thể cô ấy, khuôn mặt và cả giọng hát T-T Yoong solo vừa gợi cảm lại vừa dễ thương. Khi Yoong ra phía trước, tôi cảm giác rằng bộ quần áo của cô ấy rất rất đẹp. Phần kết thúc cô ấy đá chiếc cột đi và dáng đứng khi kết thúc thật tuyệt.

23. Danny Boy
24. Complete
25. My Chilld

Event lightstick và các tờ giấy "Your SONE" làm Maknae và Sunny khóc ... Sunny khóc đầu tiên. Có thể khiến các cô gái xúc động là điều tôi hạnh phúc nhất. Tất cả mọi người đều như vậy, thế nên làm ơn đừng khóc T-T Chiếc thuyền trong My Child bắt đầu chuyển động, tôi nghe rằng Yuri đã ném chiếc vương miện đi. Chiếc thuyền bị kẹt 1 lúc khi ra phía trước sân khấu, tôi thấy khuôn mặt ngỡ ngàng của Yoon và Taeng. Hôm nay beat nhạc ko tốt lắm vì Taeng không hát kịp lời khi chiếc thuyền chuyển động. Đây là một cơ hội tốt để thu hút sự chú ý của họ khi chiếc thuyền dừng ở phần sân khấu nhỏ. Tôi vẫy tấm biển và con keroro, hét Seohyun ah~ và tôi đã có cơ hội được nhìn vào mắt của Seohyun một lần nữa! Thật xúc động T-T

26. Naengmyun
27. HaHaHa
28. Gee (KOR)

Phần này là dành cho Fan Service. Chiếc bục đưa Fany lên bị kẹt nên cô ấy phải tự trèo lên XD Gần như ai cũng có fanservice của các cô gái. Kiểu tóc Chun-li của Sica thật dễ thương!! Khi hát Gee, chỉ có Sica là quay sai hướng. Nếu tôi nhớ không nhầm thì Fany là người nhắc cô ấy. Sica ngượng đỏ mặt và mau chóng quay về vị trí của mình.

29. Forever

Sooyoung không ở đây nên tôi nhìn Sica suốt perf. Hôm nay Sica thật sự rất vui, cô ấy liên tục cười. Nếu bạn vẫy tay với cô ấy, cô ấy sẽ vẫy lại. Sunny cũng thế.

Lần này chúng tôi hét "LET'S GO SOSHI LET'S GO (vỗ tay)" x2
Điều đó thật thú vị. Fany nói rằng cô ấy nghe thấy nó đằng sau sân khấu.

30. ITNW (Encore)
31. Way to go
32. It's Fantastic (KOR)

ITNW ... Tôi nhớ rằng tôi đã khóc trong 1st Asia Tour, nhưng lần này thì không. Không những xúc động mà tôi còn tự hào về Soshi. Từ khi debut tới giờ, các cô gái đã trải nghiệm rất nhiều điều. Taeng đã nhảy sai một chút xíu, rất dễ thương. Trong nửa sau của bài hát, giọng hát của Tae đột nhiên trở nên đáng yêu. Chưa từng nghe phiên bản nào đáng yêu tới vậy! Không biết là do mệt hay thế nào nhưng tổng quan giọng của SOshi hôm nay rất tốt.

Way to go. 8 cô gái tản ra và chạy ra các phía khác nhau. Khi kết thúc, mọi người cố gắng hết sức thu hút sự chú ý của các cô gái. SONEs đằng sau tôi khá cao. Bài cuối là It's Fantastic .. Đầu tiên thì Sica và maknae lần lượt đi sang trái và sang phải. Ở mạn trái giữa sân khấu là Taeng Yoona Fany Sunny Yuri Hyo. Tôi chỉ nhìn thấy 6 người này nhảy nhót và hò hét. Đặc biệt là Yuri, rất phấn chấn!


------------------------------

Hyoyeon rất tốt với các fan. Fany nhìn thấy các sticker "Pray for Sooyoung", PD người Hàn mau chóng quay camera về phía sticker trên cánh tay của một SONE. Khi Sooyoung xuất hiện trong video, đám đông hò hét rất lớn. Mong ằng khi Sooyoung thấy tin tức, cô ấy sẽ biết chúng tôi nhớ cô ấy như thế nào.

Credit: 小灵音
Eng-trans by _rlaxodus@twitter



Concert 10/9


Chào tất cả mọi người, mình vừa về tới nhà. Có lẽ mình nên miêu tả ngắn gọn những gì đã xảy ra ngày hôm nay. Sau bài "I'm in love with the hero", màn hình bị đơ trong khoảng 10s. Trong Naengmyun, cái bục đưa Tiffany lên lại bị kẹt, Yoona định tới để giúp đỡ nhưng Fany đã nhanh chóng tự mình trèo lên sân khấu. Hôm nay Gee thành công rực rỡ, sau khi hát xong phần của mình, các cô gái yêu cầu SONE hát đoạn điệp khúc lại một lần. Tiếng fanchant và hò hét khi hát Gee to và dõng dạc nhất. Fany nói rằng vì Taiwan Sone cổ vũ rất nhiệt tình nên họ đã có thêm nguồn động lực và năng lượng ! Yoona đã lấy một chiếc áo choàng (Chú thích: theo mình là chiếc áo hình Rilakkuma). Sunny cũng nhận một chiếc khăn lau mồ hôi màu đen.

Credit: JamesBond2597

Tôi không hề mệt mỏi tí nào sau khi xem buổi concert, ngược lại còn tràn đầy năng lượng ! Các cô gái thật sự rất nghiêm túc, họ đã học và nói tiếng Trung Quốc rất suôn sẻ. Tất cả mọi người đều sử dụng tiếng Trung để giới thiệu bản thân và thậm chí Sunny còn làm cả Aegyo nữa. Có thể dễ dàng nhận ra Fany đã học được một số câu nói đơn giản. Như thường lệ, Yuri gặp một chút rắc rối khi nói tiếng Trung nhưng tất cả bọn họ đều rất dễ thương ! Taeng RDR Intro quá ấn tượng. Có thể tìm ở đâu ra một giọng hát mạnh mẽ tới vậy chứ? Love you Taeng ! Tuy Sooyoung không tới, nhưng linh hồn của cô ấy như thể đang ở đây, cùng với 8 người còn lại ! Nhìn thấy họ hạnh phúc chính là niềm hạnh phúc của tôi ! ^^ Taeng nói rằng cô ấy rất may mắn, Yuri cũng vậy. Hyo khiến chúng tôi xúc động khi nói rằng "Tôi yêu tất cả các bạn" ! Các cô gái cứ luôn miệng cảm ơn chúng tôi trong khi chúng tôi mới là người phải cảm ơn họ vì đã đem lại một màn trình diễn tuyệt vời đến vậy. Giống như những gì họ đã nói, Hẹn gặp lại ngày mai !

Credit: bear0607

Tôi đang ở concert. Sau khi hát Oh!, các cô gái còn lại chạy về sân khấu chính nhưng Fany thì bước chậm rãi một cách lạ lùng. Trong màn solo của TaeNy, có thể rõ ràng thấy vết băng ở chân trái của cô ấy. Tạm thời tôi đoán rằng cô ấy đã bị đau chân khi nhảy.

Credit: forever_sone@tiebabaidu
Eng-trans by _rlaxodus@twitter




Concert 11/9


Các cô gái đều rưng rưng nước mắt trong khi lightstick event diễn ra và Taeyeon thì khóc thật sự. Cô ấy quên hát câu cuối trong bài Complete - câu hát trước 2 câu của JeTi.

Fany: Chúng mình nhất định sẽ quay lại nếu các bạn muốn!
Yoong: Chúng mình xin lỗi vì chúng tôi phải đi đặc biệt sau khi chứng kiến những event đặc biệt tràn ngập sắc màu như thế này.
Sica: Hôm nay mình đặc biệt hạnh phúc! Các bạn nhớ phải mời chúng mình vào lần sau nhé
Yuri: Chúng mình mong được quay lại với đủ 9 thành viên
Seohyun: Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng mình trong tương lai. Hôm nay chúng mình đã rất vui
Taeng: Mình rất ít khi khóc nhưng mình đã không ngăn được nước mắt trong ngày hôm nay khi thấy event đặc biệt mà các bạn dành tặng cho chúng mình.
Hyoyeon: Mình đã nhận được rất nhiều năng lượng từ các fan. Mình sẽ tiếp tục cố gắng trong tương lai.
Sunny: Wo zheeeeeeen de ai ni men!

Yuri đã nhìn Sica trên màn hình trong phần solo của Sica ở bài Forever!
Yuri và Maknae đã khóc khi Forever kết thúc. Yuri thậm chí vẫn nức nở khi đi vào sau hậu trường.

OMG sinh nhật bất ngờ! khi họ đang đi lại vòng quanh vào cuối bài Fantastic để cảm ơn fan, họ đã giơ cao những tờ thông điệp chúc mừng sinh nhật Hyoyeon. Họ đã sử dụng những tấm thiệp xanh đó để tạo nên chữ HYOYEON trong khi một chiếc bánh được đẩy lên sân khấu. Mọi người hát Happy Birthday bằng tiếng Anh. TaeRi liên tục bôi kem lên mặt Hyo. Miyoung giúp cô ấy lau mặt nhưng Sica thì liên tục nghịch ngợm, trêu ghẹo Hyo nhưng sau đó lại hôn cô ấy vào má! Hyo nói rằng ước nguyện sinh nhật của cô ấy là điều bí mật!

Vào một trong các bài hát trước đó, Yul đã lấy 2 mảnh hoa giấy dán vào dưới mắt, giống hệt Sica đã làm trước đây

Jung lúc nào cũng phải lau mồ hôi liên tục mỗi khi một bài hát sôi nổi trôi qua, từ đầu tới cuối.

Cái bục đưa Tiffany lên sân khấu trong bài Naengmyun lại bị kẹt, liên tiếp 3 ngày liền! Tội nghiệp cô ấy!! LOL

Credit: nineangels_


Có một vài YulSic moment ngày hôm nay... YulSic đã dùng chung chiếc khăn lau mồ hôi sau Gee và Sica đã vỗ mông Yuri trong perf ITNW LOL

TaeNy thật dễ thương! Sau Lady Marmalade, Fany chủ động hi-5 với Taeng và họ cùng nắm tay nhau đi vào trong cánh gà.

Hyo và Yuri rất nghịch ngợm ngày hôm nay

Các cô gái đều trông thật hạnh phúc! Họ bắt đầu chơi đùa trên sân khấu từ perf Gee.

Seobaby chạy tới chỗ Yuri và ôm cô ấy trong Snowy Wish.. Họ xoay một vòng trong khi vẫn đang ôm nhau !

Khá nhiều TaeNy ngày hôm nay... Trong Fantastic Fany chuyền mic cho Taeyeon... Tôi đoán cô ấy muốn Tae nói rằng "It's Fantastic" nhưng Taeng đã ko nói LOL

Các cô gái ấn đầu Sica xuống trong Himnae lol... Yuri là người đầu tiên liên tục vỗ vào đầu cô ấy lol JeTi ko đánh nhau ngày hôm nay lol... họ tay trong tay đi xuống giữa sân khấu.

Vào cuối Pink Ribbon Project, Hyo đã bỏ một mớ ruy-băng hồng vào người Sunny lol ... Cô ấy phải mất một lúc mới gỡ được chúng khỏi người

Taeng lờ aegyo của Fany một lần nữa trong đoạn "dont wanna say goodbye" của Mr.Taxi ... sau đó Fany vẫy tay chào tạm biệt Taeng luôn vì dám lờ cô ấy lol

Tôi khá bất ngờ khi Maknae là người đầu tiên bôi kem vào mặt Hyo

Một số cô gái cô ấn đầu Hyo vào chiếc bánh còn Tae thì chặn ngay trước camera để tránh bị ghi lại hình ảnh đó LOL

Sau khi Hyo thổi nến, Fany nói "Sowoneul Maraebwa", I'm genie for you girl !

Credit: weiqi_cwq
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...