[NEWS]SNSD kết thúc thành công concert tại Đài Loan, thu về 3,5 triệu $!


Sau khi hoàn thành ba buổi concert của họ tại Đài Loan vào tối 11 tháng 9, SNSD đã bay chuyến bay của hãng hàng không Asiana để trở về Hàn Quốc từ sân bay quốc tế Đào Viên Đài Bắc lúc 01:30 ngày hôm sau, nơi họ được chào đón bởi hơn 500 người hâm mộ.
Khi nhìn thấy SNSD, họ đã hét lên: "Đừng đi" rất nhiều lần. Các cô gái vẫy tay chào lại và mỉm cười với người hâm mộ, trong khi hứa rằng, "Chúng tôi sẽ trở lại vào năm tới!"


Tám cô gái của SNSD, trừ Sooyoung - người được nghỉ ngơi ở nhà sau khi một tai nạn, đã bay đến Đài Bắc, Đài Loan vào chiều ngày 8 tháng 9. Tại sân bay, các cô gái được bao quanh bởi 12 bảo vệ và 60 nhân viên.

Họ đã tổ chức ba buổi concert liên tiếp từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 9 như là một phần của ’2011 Girls’ Generation Tour’ và hát tổng cộng 32 bài hát hit của mình trong buổi concert dài 3 giờ đồng hồ trước hơn 31.000 người hâm mộ.


Doanh số bán vé cho các buổi concert đã tạo ra một số lượng đáng kinh ngạc khi thu được 93 triệu NTD (3.140.000 $), cùng với doanh số bán hàng của các mặt hàng official đã thu về thêm 11 triệu NTD ($ 372,000). Tổng cộng, SNSD đã thu về hơn 104 triệu NTD (3.510.000 $) với 3 đêm diễn !

Đây là chuyến đi thứ hai của SNSD tới Đài Loan và họ muốn đi tham quan cũng như mua sắm, đặc biệt là tại tòa nhà chọc trời Taipei 101. Theo Hyoyeon, do lịch trình dày đặt, các kế hoạch đã bị hoãn lại.

Trong buổi hòa nhạc thứ ba và cuối cùng vào ngày 11, SNSD và SONEs đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho Hyoyeon. Người hâm mộ đã hát bài Happy Birthday bằng tiếng Anh. Mặc dù bị trét bánh lên mặt, nhưng Hyoyeon vẫn vui vẻ nói, "Cảm ơn những lời chúc của các bạn. Tôi thực sự rất hạnh phúc và tôi hy vọng chúng ta có thể gặp nhau tại Đài Loan vào concert năm tới với đủ chín thành viên".


Cũng trong buổi concert thứ ba, các cô gái đã rất xúc động bởi project đặc biệt của fan khi họ hình thành dòng chữ "Đừng đi" tiếng Hàn Quốc bằng cách sử dụng lightsticks màu xanh nổi bật giữa Pink ocean, cũng như những dải ruy băng màu hồng lấp đầy cả sân khấu. Ngay cả Taeyeon, người hầu như rất ít khi khóc, cũng đã phải rơi nước mắt bởi những hành động này. Các cô gái cảm thấy tiếc vì phải rời khỏi Đài Loan, đặc biệt là sau khi nhìn thấy những nỗ lực từ người hâm mộ và họ nói rằng thật tệ khi họ không thể ở lại hoặc là có thể khiến cho thời gian ngừng trôi. Tuy nhiên, họ hứa sẽ trở lại với đủ 9 thành viên trong tương lai.


Bên cạnh đó, fanclub Đài Loan đã ủng hộ 330,000 NTD ($ 11,000) và chi 180,000 NTD ($ 6000) từ số đó để dành chuẩn bị cho đạo cụ và trang thiết bị cho các project đặc biệt trong các buổi concert trong khi 150,000 NTD ($ 5000) còn lại đã được chi vào thực phẩm, chủ yếu là 21 món ngon địa phương, bao gồm một tủ lạnh đầy đồ ăn nhẹ khác nhau và trái cây.


Trong cuộc họp báo cho các buổi concert vào ngày 11 tháng 9, các cô gái nói "Tủ lạnh Soshi" khiến họ rất ấn tượng. Taeyeon nói: "Chúng tôi thích ăn đồ ăn nhẹ và hoa quả vì vậy chiếc tủ lạnh đặc biệt này cũng giống như một kho báu đối với các cô gái. Thực sự rất sáng tạo" trong khi Sunny cho biết, "Tủ lạnh sẽ được bán đấu giá và quyên góp từ thiện trong tương lai vì vậy chúng tôi thực sự xúc động".

Tủ lạnh với chữ ký của 8 thành viên sẽ được bán đấu giá trực tuyến vào buổi trưa ngày 24 tháng 9 với giá khởi điểm là 9999 NTD. Các cô gái cũng nói rằng thực phẩm địa phương yêu thích của họ là dứa nổi tiếng và trà sữa ngọc trai!

SONEs Đài Loan cũng đã thực hiện một cuốn sách giới thiệu các món ngon địa phương, được dịch sang tiếng Hàn. Người hâm mộ hỗ trợ thực phẩm khác nhau trong ba ngày, từ các món chính đến món tráng miệng, chuẩn bị và cung cấp bởi 50 người với 3 chiếc xe. Một số người nói đùa rằng các cô gái được đối xử như những nữ hoàng và ngay cả những ứng cử viên tổng thống còn không nhận được sự đối xử đặc biệt như vậy!


Trong buổi concert, Tiffany cho biết, "Cảm ơn tất cả mọi người đã chờ đợi chúng tôi! Đài Loan là chặng dừng chân đầu tiên ở nước ngoài cho tour diễn thứ hai và tôi thực sự tự hào vì các bạn. Chúng tôi thực sự rất lo lắng vì Sooyoung không có ở đây. Cô ấy vẫn khỏe và đang hồi phục một cách nhanh chóng bởi vì sự ủng hộ của mọi người".

Tiffany và Hyoyeon cũng đã bị phát hiện khi đi mua sắm tại LV ngay sau khi họ hạ cánh xuống Đài Bắc. Tiffany, người dường như chưa được mua sắm đủ, nói: "Chúng tôi chỉ ở lại 10 phút và bị một đám đông rất lớn người hâm mộ bao vây!"

Credit: Nownews.com, Libertytimes.com.tw, Chinatimes.com, Apple Daily
Images: Credit as tagged
Eng trans: fanwonder.com
Viet trans by Stemiries@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...