[NEWS]SNSD, Wonder Girls, G-Dragon, IU, BEG và T-ara - Một cuộc chiến cam go

slide.jpg

Vào tháng 10 và 11, các nhóm nhạc nữ lớn nhất và nóng nhất K-pop sẽ trở lại với những album mới , điều này có nghĩa rằng một cuộc chiến mới sắp được mở ra . Big Bang G-Dragon cũng sẽ comeback bằng một album mới vào tháng 10. Thí sinh của "Superstar K2" cũng đã lên kế hoạch cho màn comeback của mình .


Girls 'Generation (SNSD) và Wonder Girls đã dành rất nhiều thời gian để tập trung hoạt động vào thị trường âm nhạc ở nước ngoài , và màn comeback sắp tới của họ đang hot hơn bao giờ hết bởi họ đang nhận được rất nhiều sự mong đợi từ ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Girls 'Generation sẽ phát hành album mới vào tháng 10. Sau khi hoàn thành xong bộ phim vào tháng 10, Wonder Girls sẽ quay trở lại Hàn Quốc với một album mới vào tháng 11 , trước khi quay lại Mỹ vào tháng 12.

Với ca khúc hit của năm "A good day " , cô em gái quốc dân - IU cũng đang trong quá trình thu âm cho một album mới , đội ngũ sản xuất cho album lần này của cô là những nhạc sĩ hàng đầu như Yoon Sang và Lee Juk , album sẽ được phát hành vào tháng 10.

Tham gia vào cuộc chiến giữa Wonder và Girls 'Generation còn có nhóm nhạc nữ T-ara , họ sẽ phát hành một mini-album mang tên " Black eyes " . Công ty của T-ara cho biết : "T-ara sẽ phát hành album mới vào ngày 27 tháng 10, trùng thời điểm comeback của Girls 'Generation, Wonder Girls, G-Dragon và IU. Album mới lần này sẽ mang một khái niệm về âm nhạc điện tử. "

Những tin đồn về màn comeback của Big Bang G-Dragon cũng đang gây xôn xao cho ngành âm nhạc Kpop. Sự quay lại của anh cũng đang nhận được rất nhiều mong đợi. Vào năm ngoái, G-Dragon đã tiết lộ về các hoạt động quảng bá solo của mình. Brown Eyed Girls cũng sẽ phát hành album thứ 4 vào tháng 10 này.

6 tháng cuối năm 2011 sẽ nóng hơn bao giờ hết bởi đây còn là mùa của những lễ trao giải . Có một sự thật rằng , những hoạt động quảng bá vào cuối năm nay sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn so với đầu năm . Một quan chức trong ngành âm nhạc đã nhận xét: " Không cần biết các nghệ sỹ quảng bá vào 6 tháng đầu năm quyết tâm và chăm chỉ thế nào, nếu họ không quảng bá vào 6 tháng cuối năm, họ sẽ bị đè bẹp bới các nghệ sỹ quảng bá vào thời điểm đó. Thậm chí dù chất lượng ngày càng được đặt nặng, vẫn có những trường hợp phải gấp rút thông báo phát hành album. K-Pop vào tháng 10 và 11 này dự đoán sẽ đầy kịch tính ".
Source & Image: Naver
Vtrans: uyen.sone - Gultog@Glaso9.ne


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...