[NEWS]Thời trang của Yuri SNSD và Sung Yuri snsd

            Vào ngày 6 tháng 9, buổi trình diễn thời trang Thu/Đông Salvatore Ferragamo 2011đã được tổ chức tại khách sạn Seoul W Walked Hill.
Sung Yuri là thành viên của nhóm nhạc thời đại đầu tiên Finkl, cô ấy giờ là diễn viên, và cô gái nổi tiếng Kwon Yuri của SNSD cũng đã tới tham dự buổi trình diễn thời trang, sự kiện này có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Với việc có tên tương tự giống nhai, họ thu hút sự chú ý khi xuất hiện với phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau và không giống với những hình ảnh dễ thương và ngây thơ của họ mà chúng ta thường thấy trên truyền hình. Họ chiếm được mọi sự chú ý của người hâm mộ bằng việc cho mọi người thấy nét gợi cảm, quyến rũ và sang trọng, trông khá manly trong trang phục đen và trắng.

Cùng nhau khám phá sâu về phong cách thời trang của họ.

slide.jpg
Sung Yuri quyến rũ với loại áo hở lưng.

[IMG]

Kể từ lúc trở thành thàn viên của Finkl, Sung Yuri đã giành được nhiều tình cảm với hình ảnh dễ thương và ngây thơ của mình. Ngay cả khi thời gian đã qua và Sung Yuri trở thành diễn viên, cô vẫn là một trong những người nổi tiếng được biết đến với làn da trắng và tính cách đặc biệt của cô. Tuy nhiên hôm nay, Sung Yuri đã cho mọi người thấy một phong cách hoàn toàn mới của mình với sự sự quyến rũ, gợi cảm, để lộ ra làn da tắng với kiểu thời trang hở lưng, không giống như những gì cô ấy đã thể hiện trên phim truyền hình. Sung Yuri đã cho thấy sự quyến rũ với chiếc vòng tay màu trắng kèm theo họa tiết của cô. Chiếc quần ống thẳng màu đen của cô gây được sự chú ý.

SNSD Yuri nổi bật trong bộ trang phục màu đen, trông hơn manly.

[IMG]

Là thành viên của SNSD, Yuri đã cho thấy một phong cách thời trang mới của mình, khoe đôi chân dài của cô cũng như chiếc thắt lưng bản nhỏ của mình, thứ trang sức phù hợp với bộ jump suit cô đang mặc. Tuy nhiên, tại buổi trình diễn thời trang, Yuri đã mặc một bộ đồ màu đen, tạo cảm giác nam tính đối với mọi người. Thay vì mang lại một cảm giác vui nhộn, nữ tính thì Yuri đã tạo cho mọi người một cảm giác nam tính về cô với tông màu đen và trắng, cùng với chiếc thắt lưng và đồ trang sức và một vài phụ kiện khác, làm tăng thêm phần hấp dẫn và sang trọng của mình.

Soucre: Soshified.com
V-Trans: Pé mèo.96@glaso9.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...