[NEWS]Tiffany nói "Vâng, tôi có thể!" cùng với 'Singles'

Một cô gái trẻ đặt chân đến đất nước Hàn Quốc khi mới 16 tuổi với giấc mơ trở thành ca sĩ, giờ đây đã trở thành một người phụ nữ 23 tuổi đang đứng tạo dáng trước ống kính camera. Tiffany, trong khi đang phỏng vấn, đôi mắt cô tỏa sáng, như khi có người đang nói rằng "Tôi là một người đã chuẩn bị cho mọi thứ ở mọi thời điểm" hay là "Lúc này đây tôi cảm thấy rất hạnh phúc."



Đó là một ngày thứ Hai tươi sáng và tràn ngập ánh nắng sau khi mùa mưa kết thúc. Cùng với quần short và mái tóc ẩm ướt tung bay cùng với mùi dầu gội đầu, Tiffany đi vào phòng chụp ảnh với một tâm trạng rạng rỡ và vui vẻ. Sau khi đưa cho cô ấy những chiếc bánh macaron (một loại bánh của Pháp) mà ai đó đã tặng cho cô ấy như món quà sinh nhật, sự ngại ngùng và khó xử ngay lập tức tan biến. Đây là lần đầu tiên cô ấy có một buổi chụp hình riêng cho mình sau 4 năm SNSD ra mắt. Lạ lùng thay, cô ấy dường như đang tận hưởng sân khấu dành riêng cho mình và các nhân viên cũng trở nên phấn khích cùng với cô ấy.

"Thật thú vị. Bởi vì concept lần này là 'Rock chic', nên tôi vẫn lo rằng mình không phù hợp với phong cách này cho lắm. Nhưng bây giờ tôi nghĩ rằng mình có thể làm tốt việc này!"

Thật hiếm khi có một người vui vẻ và vô tư như thế này ở bên cạnh bạn, cứ như thể năng lượng của cô ấy lan truyền sang mọi người vậy. Chỉ sau 10 phút gặp cô ấy, bạn có thể cảm nhận được Tiffany là một người như thế nào với bản năng của bạn. Sau 5 tiếng đồng hồ chụp hình, chúng tôi đã ra chỗ chiếc ghế sofa được đặt ở một góc yên tĩnh bên trong phòng chụp để phỏng vấn. Mặc dù chúng tôi đã lường trước được rằng cô ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức, nhưng Tiffany vẫn tiếp tục tươi cười và kể cho chúng tôi về sở thích cũng như những suy nghĩ trong tâm trí của cô ấy.

"Bây giờ, ngay cả khi tôi cảm thấy tổn thương, tôi sẽ không khóc. Tất cả chúng tôi đều trông rất khỏe mạnh khi bạn nhìn thấy chúng tôi từ đằng xa","Khi nghĩ đến việc tôi sẽ bước vào một thế giới mới khi tôi dần trưởng thành, trái tim tôi càng đập rộn ràng hơn!"

Khi cô ấy nói những điều này và kể cho chúng tôi về tương lai mà cô ấy đã tự đề ra cho bản thân, cô ấy xuất hiện như một Tiffany 23 tràn đầy nhựa sống. Cô ấy xinh đẹp và đáng yêu đến nỗi ngay cả các biên tập viên còn giơ ngón tay cái lên ở đoạn cuối của cuộc phỏng vấn.

Bạn bắt đầu mơ ước trở thành ca sĩ từ khi nào? Khi nào thì bạn bắt đầu nhận ra được tài năng của mình, hay khi nào thì những người xung quanh bạn bắt đầu nói với bạn rằng bạn có tài? Những khả năng đó là gì?

Khi tôi còn trẻ, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có khả năng hát và nhảy. Tuy nhiên, cũng khá lâu từ trước khi tôi đến Hàn Quốc, tôi đã nhận ra rằng tôi có khả năng hát và nhảy khá tốt, và tôi rất quan tâm đến điều đó. Khi anh trai của tôi - một người rất ít khi khen ngợi người khác, nói rằng, "Em hát rất hay", nhờ đó tôi đã nhận được rất nhiều năng lượng. Từ đó trở đi, tôi đã sống trong suy nghĩ không có gì bằng giấc mơ trở thành ca sĩ. Tôi đã giữ suy nghĩ đó trong đầu và tôi vẫn đang làm việc để tích lũy kinh nghiệm, nó giống như là - "Nếu ai đó làm việc chăm chỉ, thì họ sẽ chiến thắng."

Giữ giấc mơ trở thành ca sĩ, bạn làm việc chăm chỉ theo cách nào? Bạn nghĩ rằng việc trở thành ca sĩ là một công việc phù hợp với bạn đến mức nào và hiện tại thì sao?

Sau khi chúng tôi tổ chức 14 concert trong Arena Tour cách đây không lâu, cùng với việc hát 30 ca khúc trong vòng 3 tiếng đồng hồ cho mỗi concert, tôi cảm thấy rằng tôi thực sự có khả năng để đứng trên sân khấu. Mặc dù chúng tôi nhận được rất nhiều áp lực trong suốt phần chuẩn bị mệt mỏi, tôi không bao giờ quên việc tận hưởng sự tiến triển cùng với các thành viên. Đặc biệt là khi chúng tôi đứng trên sân khấu, chúng tôi hoàn toàn quên mất những khoảnh khắc mệt mỏi. Khi tôi đứng trên sân khấu, tôi tự nhủ với bản thân rằng: "Vậỵ đây là nơi mà mình sẽ đứng". Khi chúng tôi có những hoạt động dài và mệt mỏi tại Nhật Bản, tôi đã nhìn lại những hoạt động mà chúng tôi đã hoàn thành ở Hàn Quốc. Tôi tự nói với bản thân rằng "Ah, mình đã từng trẻ trung như thế này". Do đó, tôi đã có được sự tự tin, những hoạt động của chúng tôi tại Hàn Quốc còn nhiều hơn nữa.

Chắc chắn việc trở thành một phần của SNSD là một niềm hạnh phúc, nhưng dường như thậm chí trong số các thành viên của SNSD, cũng có sự cạnh tranh về vẻ đẹp. Bạn có từng cảm thấy áp lực về điều này không?

Thẳng thắn mà nói, chúng tôi chỉ là chính mình và ở đây không có bất kì sự cạnh tranh nào về vẻ đẹp. Chúng tôi hiểu rõ vẻ đẹp mà từng thành viên sở hữu. Chúng tôi cũng đã nói những thứ như "Cậu dường như đang lên cân", hay đưa ra những lời khuyên như "Cậu trông thật đẹp với mái tóc này". Chúng tôi thường chỉ nói một hay hai câu với các thành viên khác và luôn luôn cảm thấy thú vị khi làm vậy. Chúng tôi hi vọng rằng mọi người đều trở nên xinh đẹp hơn để chúng tôi có thể khích lệ nhau. Đó là một sự thật; tôi hi vọng rằng bạn tin nó(cười).

Vũ đạo nhóm của SNSD là là tuyệt nhất. Nó khó như thế nào khi các bạn tập cùng với nhau? Có vẻ như những lần luyện tập và biểu diễn không phải lúc nào cũng hoàn hảo, vậy thì các bạn đã bao giờ cảm thấy buồn bã khi không nhảy được tốt chưa?

Tất nhiên là sẽ có những lúc chúng tôi thực hiện không được tốt. Nhưng chỉ có một cách để vượt qua nó - đó là luyện tập cho đến khi bạn có thể làm tốt. Bởi vì Hyoyeon là người nhảy giỏi nhất nhóm nên chúng tôi sẽ làm phiền để cô ấy dạy chúng tôi cho đến khi cô ấy bị kích thích. Theo cách này, chúng tôi tiếp tục luyện tập từ lần này qua lần khác.


Bạn có nghĩ rằng mình đã trở thành một người phụ nữ không ? Khi nào thì bạn nghĩ rằng "Oh, mình đã trưởng thành hơn"?

Khi tôi cảm thấy rằng mình đang nghĩ đến tương lại, tôi tự nói với bản thân, tôi cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi tôi nhìn những thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm, Yoona và Seohuyn đang dần trưởng thành hơn khi họ thay đổi sở thích cùng mình theo hơi hướng nữ tính hơn, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã lớn lên rất nhiều.

Có bất kì kinh nghiệm thú vị nào mà khiến cho bạn hưng phấn gần đây không ? Nó có thể là ở trên sân khấu hay thông qua một số ý tưởng.

Chưa có lúc nào khi tôi nhìn một người khác giới đối diện mình và có những cảm giác rung động bên trong. Tôi nghĩ rằng cảm giác tuyệt nhất là khi chúng tôi tôi vừa hoàn thành xong concert và đi xuống sân khấu. 14 concert mà chúng tôi vừa mới tổ chức tại Nhật Bản và những concert mà chúng tôi đã chờ từ lâu tại Hàn Quốc! Nghĩ đến chúng là tôi đã cảm thấy tuyệt vời rồi. Sau khi hoàn thành các buổi concert, tôi cảm thấy rằng SNSD đã mạnh mẽ hơn. Những tiền bối đã nói với chúng tôi rằng "Những ca sĩ sẽ thật sự trở thành ca sĩ chỉ sau khi họ tổ chức concert" và cuối cùng bây giờ tôi đã nhận ra rằng câu nói đó đúng như thế nào.

Có kĩ thuật nào để có thể tìm ra phong cách tạo dáng xinh đẹp mà chỉ thuộc về Tiffany không ?

Khi chúng tôi ở trong nhóm hoặc chụp riêng từng thành viên, tôi thích có những biểu cảm cảm xúc hơn là những kiểu dáng xinh đẹp. Mặc dù tôi không thể bắt chước 100% và tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn, tôi cố gắng để có thể làm theo những kiểu mẫu như nhà thiết kế Coco Rocha và người mãu hàng đầu Hà Lan Doutzen Kroes. Dường như là tôi sẽ có những biểu cảm tốt hơn khi tôi hát nếu như tôi dùng chúng để tham khảo. Tôi nghĩ rằng mình đang thể hiện hình ảnh đẹp nhất của bản thân trong suốt các hoạt động của chúng tôi. Mặc dù những bộ quần áo dùng để tạo ra cảm giác thoải mái, tôi lại chỉ thích những bộ quần áo toát lên vẻ nữ tính. Trong một ngày, tôi đã chọn quần áo dựa theo tâm trạng của mình và sau đó, khi tôi gom lại và nhìn vào những bức ảnh mà mình chụp trong ngày hôm đó, tôi nhận ra rằng so với các thành viên khác, tôi chỉ chọn những bộ quần áo đậm phong cách nữ tính. Tất nhiên, những lúc như thế này khi tôi chụp theo phong cách sang trọng cho tạp chí, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mở rộng những biểu cảm khác nhau.

Điều đáng chú ý là bạn ngày càng gầy và đẹp hơn. Bạn có những phương pháp riêng dành cho da và quản lí những số đo về cơ thể không ?

Nếu như concert đang chuẩn bị diễn ra, tôi sẽ ăn nhiều hơn những ngày thường. Nhưng khi tôi làm MC hay có những hoạt động khác, tôi sẽ uống nhiều nước trong khi điều chỉnh cân nặng của mình vài ngày trước đó, bởi vì tôi phải mặc váy. Dựa theo quy luật dành cho những bữa ăn trong ngày của mình, chúng tôi phải ăn những thức ăn có nhiều chất đạm. Chúng tôi phải ước tính số lượng thức ăn mà chúng tôi đã ăn trong cả ngày trong khi tính toán lượng calo, rồi sau đó điều chỉnh số lượng cho phù hợp. Điều đó chỉ kết thúc khi việc quản lí cân nặng dường như là quan trọng nhất! Có câu nói "Nếu như bạn muốn giảm cân, hãy ăn nhiều vào buổi sáng, ít hơn vào buổi trưa và nhịn đói vào ban đêm". Nhưng khi đêm xuống, tôi luôn muốn ăn nhiều hơn nữa nên khả năng thất bại là khá cao. Tôi thích nhịn đói vào buổi sáng, ăn một ít vào buổi trưa và nhiều hơn vào ban đêm, nhưng vẫn kiểm soát lượng calo và điều này dường như tốt hơn đối với tôi.

Tôi không quan tâm nhiều đến da. Mặc dù tôi lo lắng về việc trang điểm khi lên sân khấu, trong những ngày bình thường, tôi sẽ thoa nhiều kem dưỡng da để chống tia UV, và sau đó đi ra ngoài với kính đen. Đối với hình tượng của mình, tôi đang cố uống thật nhiều nước. Tôi mang theo một chai nước bằng nhựa bên cạnh mình. Tôi cũng cố để tăng chất xơ trong chế độ ăn uống của mình. Dường như là làn da của tôi không ở điều kiện tốt nhất. Seohyun là một cô gái khỏe mạnh, em ấy thậm chí còn lo cho sức khỏe của các chị.

Trở thành SNSD, bạn không thể bỏ qua số lượng lớn các phong cách khác nhau, thời trang và kiểu tóc. Bạn nghĩ kiểu dáng nào trông đẹp nhất mà bạn đã từng thử qua ?

Là SNSD, chúng tôi đã từng thử rất nhiều bộ quần áo và phong cách khác nhau, bao gồm nhiều thứ đẹp. Trong số đó, tôi sẽ chọn quần jean xanh và chiếc áo sơ mi trắng trong phong cách thời trang của Gee. Cá nhân tôi thích quần jeans xanh và áo thun trắng, tôi nghĩ rằng mình trông đẹp nhất trong suốt khoảng thời gian quảng bá cho Gee. Mặc dù những bộ quần áo tuyệt đẹp cũng tốt, nhưng tôi nghĩ rằng những bộ quần áo sôi động và tươi tắn mới thực sự thể hiện được nét thu hút của 'SoNyeo'(thiếu nữ) hơn.

Trên sân khấu, bạn luôn luôn tỏa sáng và tràn đầy năng lượng vô tận. Có bất kì phương pháp nào mà không để lộ ra cảm xúc của mình khi bạn cảm thấy buồn bã và không khỏe không ?

Trong nhóm, tôi được gọi là thành viên có nhiều năng lượng nhất. Tôi luôn luôn làm việc chăm chỉ để sống một cuộc sống thú vị và gặp mọi người với nụ cười trên gương mặt. Mặc dù vậy, vẫn có những lúc những điều không vui xảy đến. Những khoảng khắc mà tôi đứng trên sân khấu , những kĩ năng tự nhiên của tôi sẽ phát huy tốt nhất.Trước sự ngạc nhiên của mình, ngay cả khi nếu như tôi cảm thấy buồn bã hay không cảm thấy khỏe, nếu như lúc đó tôi đứng trên sân khấu, tôi sẽ quên đi mọi thứ. Không phải là che giấu những cảm xúc đó khi tôi đứng trên sân khấu, mà là tôi ý thức rằng mình sẽ quên nó đi.


Đây là độ tuổi mà bạn nghĩ về những anh chàng hấp dẫn. Bạn có hình mẫu lí tưởng trong mơ của mình không?

Tôi không có bất kì ví dụ cụ thể nào về vấn đề này. Thực ra, tôi thậm chí còn không có thời gian để nghĩ về nó, mặc dù tôi mơ hồ khi nghĩ về những chàng trai có nụ cười rạng rỡ và có thể khiến cho tôi cười. Đặc biệt là nếu như anh ấy yêu tôi nhiều như tôi yêu anh ấy, nó thật là tuyệt.

Trong tương lai, bạn muốn có một cuộc hẹn hò như thế nào?

Từ khi tôi là một người yêu sự nữ tính, nên tôi sẽ thích những cuộc hẹn hò lãng mạn. Tôi sẽ thích nếu như cuộc hẹn thật ngọt ngào và tốt đẹp.

Bạn có thích bất kì nhãn hiệu thời trang nào không? Những bộ quần áo và phụ kiện đi kèm nào mà bạn thường thích mặc?

Nhãn quan màu sắc của Prada trong năm nay là rất tuyệt. Màu xanh sống động dường như thu hút tôi. Ngay cả khi ai đó không thích màu xanh da trời thì họ cũng sẽ yêu thích màu xanh da trời của Prada. Bên cạnh việc mặc những bộ quần áo trong suốt buổi quay quảng cáo hay chụp hình, cá nhân tôi thích những bộ quần áo toát lên những cảm giác về sự lãng mạn cũng như là dễ thương. Tất nhiên nếu như những bộ quần áo đó không thoải mái, tôi sẽ không thích nó dù cho nó có đẹp đến đâu. Những bộ quần áo đẹp nhất là những bộ mang lại cho tôi một cảm giác dễ chịu. Tôi sử dụng rất nhiều phụ kiện đính kèm. Gần đây, những chiếc bông tai dài và mỏng hấp dẫn tôi. Nếu bạn giỏi trong việc chọn những chiếc bông tai, nó thậm chí có thể khiến cho khuôn mặt của bạn trông nhỏ nhắn. Tôi cũng thích những đôi giày. Khi bạn mặc những bộ quần áo đơn giản, những đôi giày cao gót sẽ phù hợp với chúng.

Mặc dù thỉnh thoảng có những sai lầm hay những khoảng khắc đau đớn, bạn là SNSD's Tiffany đáng yêu dù cho bạn đang làm gì đi nữa. Trong tương lai, bạn sẽ làm gì để giữ được sự nổi tiếng của mình?

Khi những thành viên trong nhóm thảo luận với nhau vài ngày trước, chúng tôi đã nói rằng, "Chúng ta đã đi xa đến mức này, chúng ta tự hào về nó". Khi tôi đến Hàn Quốc lúc mình 15 tuổi, tôi đã có một quyết định tuyệt vời. Rồi tôi đã làm việc chăm chỉ, cực kì chăm chỉ. Nghĩ rằng mình sẽ bước vào một thế giới mới hoàn toàn khác nếu như mình tiếp tục lớn lên tại đây, trái tim tôi như rộn ràng. Bởi vì chúng tôi đã được biết đến rộng rãi, tôi đã dự đoán cho tương lai thay vì lo lắng về nó. Mục tiêu mà tôi đã mơ đến khi tôi còn trẻ đã trở thành hiện thực khi SNSD nhận được rất nhiều tình yêu thương từ mọi người. Kể từ bây giờ, chúng tôi phải hướng tới tương lai xa và những mục tiêu cao hơn.

Dường như bạn sẽ thử thách các lĩnh vực khác như phim truyền hình và điện ảnh?

Cho đến bây giờ, mặc dù SNSD đang dần trở nên thu hút hơn, mỗi thành viên đều có khả năng và sự thu hút của riêng mình. Vì vậy tôi nghĩ rằng trong tương lai, các thành viên sẽ tiếp tục thể hiện những khả năng đa dạng của mình. Thay vì tạo ra một thương hiệu mới mang tên 'Tiffany' ngoài cái tên 'SNSD', tôi hi vọng rằng mình sẽ thể hiện những khả năng của bản thân một cách tự nhiên.

Điều ước nào mà bạn hi vọng rằng sẽ trở thành sự thật trong tương lai?

Mặc dù tôi cảm thấy hài lòng với những hoạt động cùng với SNSD, tôi hi vọng rằng mình có thể thử những vai trò khác nhau trong những lĩnh vực khác nhau và thành công với nó. Mong muốn của tôi là tôi có thể tham gia vào diễn xuất, nhạc kịch hoặc những thứ liên quan đến thời trang. Tôi cũng rất thích buổi chụp hình ngày hôm nay. Nó luôn luôn là một nghề thú vị khi được mặc những bộ quần áo theo những phong cách đa dạng khác nhau và có những buổi chụp hình. Có những lúc khi SNSD cố gắng thử những bộ quần áo dành cho sân khấu của chúng tôi và tôi đã học được rất nhiều từ việc đọc những cuốn tạp chí thời trang. Từ khi còn trẻ, tôi đã chú ý rất nhiều đến thời trang, vậy nên khi tôi mặc những chiếc váy lộng lẫy và nữ tính, tôi cảm thấy cực kì hạnh phúc. Theo bất kì cách nào thì tôi là một cô gái thích nhiều phong cách trang điểm và ăn mặc khác nhau. Tôi hạnh phúc bởi vì các phong cách mà tôi thử đang dần rộng ra. Mục tiêu của tôi là thiết kế một tương lai vui vẻ của mình bằng cách tạo ra những thứ mà tôi muốn làm và những gì tôi có thể làm được. Tôi là một người luôn chuẩn bị sẵn cho mọi thứ trong mọi thời điểm!

Credits: fanwonder.com
V-Trans: Jet_Li351990@glaso9.net
Edit: leno861@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...