[NEWS]Jessica gây ấn tượng mạnh trên tạp chí CeCi.


Người mẫu ảnh bìa tạp chí CeCi số tháng 10 không ai khác chính là SNSD Jessica.Cô đã từng thể hiện một phong cách trưởng thành một cách đầy nghệ thuật trong những bộ ảnh cho CeCi trước đây,và bộ ảnh mới nhất của cô cũng có xu hướng theo phong cách này.Có vẻ như cô gái này thích thử thách chính mình với mỗi tấm ảnh để có thể đem đến những hình tượng khác nhau,thu hút sự chú ý của độc giả và chứng mình tài năng của cô ở lĩnh vực người mẫu.Tuy Jessica đem đến những bức ảnh tuyệt vời như mong đợi,thì chính những bức ảnh này sẽ khiến người xem phải bàn tán và bất ngờ.Sau buổi chụp hình,cô ấy đã có buổi phỏng vấn với tạp chí.Jessica đã trả lời những câu hỏi về hình tượng 'lạnh lùng' của mình và điều gì khiến các thành viên SNSD biểu diễn '9 người như 1' .



Jessica là 1 'ngôi sao'.Cô ấy tỏa ra luồng ánh sáng của riêng mình và đen đến năng lượng cho những người xung quanh.Nhà thiết kế Son JungKwan đã từng chọn Jessica là nữ thần của bà.Cuộc gặp đỡ tại chương trình thời trang của Son Jung Hwan cách đây 4 năm là điểm khởi đầu cho mối quan hệ của họ 'Tôi muốn thử thách và tôi cần 1 nữ thần trẻ để giúp mình.Ngay khi tôi nhìn thấy Jessica,tôi đã nghĩ :'Nếu là cô gái trẻ này,tôi sẽ có cảm hứng sáng tạo hơn nữa.Vào lúc đó,Jessica mong muốn được thoát khỏi hình ảnh thần tượng đáng yêu của mình,và khi chúng tôi gặp nhau cô bé ấy đã nói :'Em muốn thử tìm kiếm một khía cạnh khác của mình mà thậm chí em không biết nó có tồn tại hay không,cho nên xin hãy giúp em''.Jessica nghĩ rằng dù cô ấy chỉ đơn thuần là Jessica hay là Jessica của SNSD đi nữa,cô ấy cũng phải tỏa sáng.



Jessica dễ chịu với tất cả mọi thứ.'Dù sao đi nữa,đây cũng chính là em' đó là điều cô ấy nói.Cô ấy đã được gọi là 'Công chúa băng giá' khi mới ra mắt.Mọi người cho rằng Jessica là như thế,nhưng thực tế :'Em thật sự hoàn toàn hiểu được tại sao mọi người đều nghĩ như thế.Có một số người mà gương mặt họ nhìn lúc nào cũng dễ thương.Bởi vì em không dễ thương,và nghe nhiều người nói rằng nhìn em quá cứng nhắc,nên em đã cố gắng cười nhiều hơn khi có mọi người xung quanh.Nhưng thật lòng mà nói,không phải vì những lúc đó tâm trạng em không vui.Chỉ là em không có nhiều biểu hiện trên gương mặt.Bản thân em và em gái,Krystal đều như thế.Nhìn chúng em lạnh lùng.Đôi khi người khác dễ hiểu lầm,nhưng em cũng không ghét họ.Khi mà mọi người thật sự hiểu về bọn emthì ,thay vì 'gương mặt lúc nào trông cũng dễ thương' thì có lẽ lúc đó mọi người sẽ thấy bọn em ít lạnh lùng hơn.



Khi bạn nhìn thấy những điệu nhảy mạnh mẽ của các thần tượng nam,cảm xúc thích thú cũng sẽ chỉ dừng lại ở 'Wow,bạn rất giỏi!',nhưng khi 9 cô gái xếp thành hàng,và điều khiển mọi thứ mà không mắc sai sót nào,nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn như kiểu :'Làm sao mà họ làm được như thế?' Họ đã phải luyện tập bao lâu?Bởi vì tôi cũng là con gái nên nó khiến cho trái tim tôi thấy rung động mạnh.Họ chắc hẳn cũng nhận được câu hỏi như thế :'Bạn phải luyện tập bao lâu để có thể tạo nên 1 màn trình diễn như thế?' nhưng câu trả lời của cô ấy không như tôi nghĩ :'Wow,em thật sự nghĩ rằng bọn em có thể làm như thế bởi vì mọi người luôn nghĩ về chúng em như thế.Chúng em đã luyện tập nhiều.Khi nhìn vào một chương trình,nó giống như bọn em chỉ tập luyện để đứng trên sân khấu 3 đến 5 phút.Nhưng không phải chỉ nhờ vào việc bọn em tập luyện,mà các staff cũng phải làm việc chăm chỉ nữa.Chúng em cảm thấy biết ơn khi mọi người hiểu được điều đó và sẽ rất buồn nếu mọi người không nhận thấy được.''Đó là 1 câu trả lời thẳng thắn,nhưng nó không hề màu mè.Cô ấy không khoa trương hay hời hợt.Đó là lí do vì sao Jessica độc đáo.



Những bức ảnh khác của Jessica từ tạp chí số tháng 10 của CeCi có thể xem tại đây.Jessica đã thể hiện một phong cách đen tối,và nghiêm nghị hơn cho bộ ảnh này.Cô ấy có 1 khả năng thu hút bạn và khiến bạn phải chú ý với vẻ ngoài mãnh liệt của mình,có thể đó là những gì nhà thiết kế Son Jung Hwan được truyền cảm khi họ gặp nhau cách đây 4 năm.Ấn phẩm tháng 10 của CeCi chắc chắn sẽ thể hiện một Jessica khác lạ và quyến rũ.Khi cô ấy càng trưởng thành trong vai trò người mẫu,Jessica có vẻ đã tự tin trong việc thể hiện nhiều phong cách phức tạp hơn nữa.Bạn nghĩ sao về bộ ảnh lần này?

Source: CeCi Magazine
Scans by: Deselim@weibo
Translations by: ch0sshi@soshified.com
Written by: MoonSoshi9@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...