[STORY]Hỏi và Đáp với Shoujo Jidai, Japanese Official Fanclub

♦ Yuri

Q: Yuri, khi bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi, bạn thường làm gì?
A: mình thường mặc những bộ quần áo thể thao dễ thương và ra ngoài luyện tập! mình sẽ ngẫm nghĩ xem gần đây có gì thú vị hay không. Âm nhạc! Sáng tác bài hát!? mình sẽ cố gắng tìm ra điều gì đó mới mẻ. Có ai biết điều gì thú vị không?!

Q: Khoảnh khắc mà bạn cảm thấy hạnh phúc nhất là gì?
A: Khi mình phát hiện ra điều gì mới mẻ! Khi mình đang đi du lịch.

Q: Đi giày cao gót để nhảy khó lắm phải không?

A: Cực kỳ khó thì đúng hơn. Nhưng mình không bận tâm lắm. (cười lớn)

Q: Hãy nói cho chúng tôi biết cách thức trang điểm để có được vẻ ngoài đáng yêu với lớp trang điểm tự nhiên như soshi.
A: Mình thường trang điểm sao cho những nét quyến rũ của mình trở nên nổi bật. Mình nghĩ điều quan trọng nhất là lớp kem nền. Một thứ gì đó phù hợp với màu da của mình.

Q: Trong lúc fan hò hét và yêu cầu màn trình diễn encore, bạn thích fan hét điều gì hơn, "encore" hay "SNSD"?
A: Cả hai (cười lớn).

♥ Jessica

Q: Khi quay trờ về nhà, điều đầu tiên bạn làm là gì?
A: Ngay cả khi chỉ được 5 phút, mình cũng sẽ nằm trên giường hoặc trên sofa!!

Q: Công chúa ngủ trong rừng Jessica, gần đây bạn có được ngủ đủ giấc không?
A: Gần đây.... mình không được ngủ nhiều lắm (T_T)

Q: Xin hãy nói về cách trang điểm mắt mà bạn luôn sử dụng.
A: Bởi hình dáng mắt của mọi người đều khác nhau, ngay cả khi sử dụng cùng một cách trang điểm, mình nghĩ rằng nó sẽ vẫn cho ra kết quả khác nhau. Cá nhân mình thường chú ý tới việc sử dụng mascara với hàng mi ở dưới.

♦ Yoona

Q: Tôi nghĩ bạn đã ăn rất nhiều thức ăn Nhật Bản, nhưng món nào là ngon nhất?
A: Mọi thứ đều tuyệt vời, nhưng gần đây mình thích yakisoba ~

Q: Những cô gái nào được coi là dễ thương?
A: Những người hấp dẫn ngay cả khi họ đang cười một cách sảng khoái.

Q: Những câu nói hay cụm từ nào từ phía các fan khiến cho bạn hạnh phúc nhất?
A: Khi mình nghe thấy từ "Yappari" (đúng như dự đoán/mong muốn/kỳ vọng). Ví như, "Đúng như những gì dự đoán từ SNSD", "đúng như những gì kỳ vọng từ Yoona....etc. Nó đem lại cho bạn cảm giác được trân trọng. (cười lớn)

Q: Khi đứng trước mặt các fan, bạn muốn hỏi họ điều gì?
A: Vì sao các bạn lại thích SNSD?

♥ Sooyoung

Q: Bạn đã hoàn thành tour diễn và ăn vô số thức ăn từ rất nhiều địa điểm, nhưng món ăn ngon nhất là gì?
A: Mình nhớ tới hitsumabushi và okonomiyaki của Osaka. (cười lớn)

Q: Mùa yêu thích của bạn là gì? Lý do vì sao thích mùa đó.
A: Mình thích mùa đông. Thật ra mình rất ghét lạnh, nhưng điều mình thích ở mùa đông là những bộ quần áo thu đông vô cùng đáng yêu.

Q: Khi một thành viên khóc, bạn sẽ nói gì?
A: "Có chuyện gì vậy?"

Q: Món ăn yêu thích của bạn trong các món Hàn?
A: Mình thích tất cả. Bibimbab, kimchi jigae, miso jigae, tteokbokki.

Q: Bạn sẽ so sánh bản thân mình với màu sắc này?
A: Với.... màu tím (cười lớn).

♦ Taeyeon

Q: Giọng hát của Taeyeon thật tuyệt vời, nhưng để hát với phong độ tốt nhất bạn có điều gì cần phải luôn chú ý và cẩn thận không?
A: Mình khởi động bằng cách ép duỗi cơ thể ^^ Nếu khởi động các cơ bắp đúng mức thì giọng của mình sẽ rất chắc và khỏe. (cười lớn)

Q: Có thật là bạn muốn trở thành ca sĩ từ khi còn rất nhỏ?
A: Khi còn là một đứa trẻ mình đã thích âm nhạc, nhưng mơ ước của mình không phải là trở thành ca sĩ. ^^; Mình có rất nhiều ước mơ khi còn bé. (cười lớn)

Q: Bạn nhớ điều gì nhất từ 1st Japan Tour?
A: Lần mà Sooyoung ngã khỏi sân khấu! Sân khấu khá cao nên mình đã lo lắng, may là cô ấy không hẳn là rơi xuống đó... Thêm nữa là cái cannon trong bài "Born to be a lady" thật sự rất đẹp!

Q: Bạn có yêu hay ghét món ăn gì không? Bạn chú ý tới điều gì khi ăn?
A: Gần đây!! Món ăn yêu thích của mình là ... carbonara (spaghetti sốt kem).
Món ăn mình không thích là ... quả hồ đào, cà-ri và đồ ăn cay. Điều mình luôn cẩn thận trong khi ăn là không bao giờ cho quá nhiều nước sốt!

Q: Nếu bạn không ở trong SNSD, bạn sẽ làm gì?
A: uuhm... phát thanh viên?

♥ Tiffany

Q: Tôi rất thích nụ cười của Tiffany! Hãy nói cho chúng tôi biết bí quyết của bạn để luôn giữ vững nụ cười xinh xắn đó trên môi!
A: Luôn suy nghĩ tích cực.... hoặc chỉ cần ăn các món ăn ngon là đủ!!!!

Q: Màu hồng rất phù hợp với bạn, đặc biệt là khi bạn cũng thích nó! Món đồ màu hồng mà bạn yêu thích là gì?
A: Mình không chọn được (cười lớn). Bởi mọi thứ mình sở hữu đều là màu hồng ^ ^ ;

Q: Mỗi năm, khi nghĩ tới ngày sinh nhật của mình, có điều gì mà bạn rất muốn làm không?
A: Thổi nến sinh nhật với các thành viên?
Ngày sinh nhật của mình chỉ lệch vài ngày so với ngày kỷ niệm debut của nhóm.... vì vậy mình có cảm giác như các thành viên luôn ở có mặt ở đó.

Q: Bạn suy nghĩ bằng thứ tiếng gì, Anh hay Hàn?
A: Tiếng Anh. (cười lớn)

Q: Điều gì còn lưu giữ ấn tượng sâu sắc nhất trong tâm trí bạn từ Japan Tour?
A: Vào ngày cuối cùng, trong màn chào tạm biệt kết thúc chương trình khi Sooyoung ngã khỏi sân khấu.

♦ Hyoyeon

Q: Món ăn Nhật bạn yêu thích nhất?
A: Ramen.

Q: Tôi nhảy "Genie" rất kém.... hãy nói cho chúng tôi biết bí quyết vũ đạo của bài hát đó.
A: Tập luyện mọi lúc mọi nơi!!

Q: Điểm mạnh nhất của SNSD là gì?
A: 8 người bạn của mỗi người trong nhóm, luôn luôn đứng bên nhau, tiếp thêm sức mạnh cho mỗi cá nhân dù ở nơi đâu, bất kỳ khi nào. Đó là điều khiến mọi người luôn vững lòng và an tâm nhất.

Q: Điều mà bạn ngày nào cũng làm, chưa bao giờ bỏ?
A: Viết nhật ký và chơi game (cười lớn)

Q: Nếu bạn có một tuần nghỉ ngơi, bạn muốn làm gì?
A: Du lịch

♥ Sunny

Q: Nguồn năng lượng của một Sunny luôn rạng rỡ và đáng yêu là gì?
A: Tình yêu từ tất cả các fan~?? ^^ haha! Mình luôn cố gắng nghĩ về những điều tốt đẹp. Khi mình cảm thấy không tốt, mình sẽ nghe một bài hát thật hay! Âm nhạc luôn làm mình hạnh phúc, vì nó có thể đem lại cho bạn những suy nghĩ mới mẻ.

Q: Trong số các thành viên ai giống trẻ con nhất?
A: Hyoyeon!! Mình nghĩ cậu ấy là một tomboy chính hiệu. ^^ Cậu ấy rất dễ thương và vui tính.

Q: Bạn luôn nói "Hooooooonto ni" trong buổi concert, ai đó đã dạy bạn điều này chăng?
A: Không, đó là phong cách của Sunny.

Q: Gần đây bạn thích bộ manga nào?
A: Những bộ manga mình thích là "One Piece", "Slam Dunk" và "Glass Mask". Gần đây thì mình không được đọc manga nữa.... Ah! Mình cũng thích "Shinya Shokudo. Đây là bộ manga khiến mình tăng cân. (T_T)

Q: Bạn làm gì trên máy bay?
A: Giống như những thành viên khác, ngủ, ăn, chơi game hoặc đọc sách.

♦ Seohyun

Q: Điều gì đã xảy ra trong thời gian gần đây khiến bạn nghĩ rằng, "Ah, mình đã lớn."
A: Mình vẫn chưa trưởng thành hoàn toàn, nhưng mình có cảm giác.... mình đã lớn lên khá nhiều khi mình nhận ra mọi thứ trong đầu mình đã phát triển hơn so với năm ngoái.

Q: Bạn 20 tuổi rồi, những kiểu thử thách mới mẻ nào mà bạn muốn đương đầu?
A: Vì mình muốn trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ, nên mình cũng muốn thử sức với lĩnh vực nhạc kịch và diễn xuất xem sao.

Q: Bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất cua bạn cho tới giờ?
A: Ngày 28/06/2011 tại Sân vận động Yoyogi ở Tokyo. Một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ được 8 người chị và các Sone chuẩn bị - những người đã bao phủ lên concert một biển hồng rực rỡ! Mình đã rất xúc động!

Q: Bạn đã mua thứ gì mà bạn thích nhất ở Nhật?
A: Dụng cụ trang điểm, có thể tự trang điểm cho mình thật sự rất hữu dụng và có ích. Mình dùng chúng khá thường xuyên.

Q: Cảm giác của bạn sau khi kết thúc Japan Tour là gì?
A: Trong khi thực hiện 14 concert và tận hưởng thời gian trên sân khấu, chúng mình không những hòa làm một với các khán giả, mà chúng mình còn học được rất nhiều điều mà không ai có thể hiểu được nếu họ không tự bản thân trải nghiệm nó. Trong khi diễn tour vòng quanh Nhật, mình cảm thấy mình có thể biết thêm được vô số điều. Mình thật sự vui khi tiếng Nhật của mình đã khá hơn trước, tuy nhiên nó vẫn chưa xuất sắc lắm... Từ giờ trở đi mình sẽ dành nhiều tâm huyết hơn nữa để cho mọi người thấy những màn trình diễn ấn tượng trong tương lai.

Source: Girls' Generation Japanese Mobile Site
Translation by Kkabbekky@soshified.com and arghninja@soshified.com
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...