[NEWS]Seohyun nói về những thành công và thử thách của ‘The Boys’


Khi nhìn thấy tên của SNSD trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở nước ngoài, Seohyun đã hỏi, "Có phải 'SNSD' là đang đề cập đến chúng tôi không vậy?"


Seohyun đã có buổi gặp mặt với các phóng viên tại phòng chờ vào ngày 21 tháng 10, trước màn comeback đầu tiên trên Music Bank. Cô ấy đã nói, "Các thành viên đã tạo 1 phòng chat trên smartphone và trò chuyện với nhau thông qua nó. Khi họ thấy những thành tích của mình trên các bảng xếp hạng âm nhạc nước ngoài, họ đã chia sẻ với nhau thông qua phòng chat đó. Và em đã hỏi rằng, ‘Là chúng ta ư?’ khi lần đầu tiên nhìn thấy nó"

SNSD đã phát hành full album thứ 3, ‘The Boys’ trên toàn thế giới vào ngày 19 tháng 10 thông qua iTunes và ngay sau đó, album đã lọt vào top 100 trên bảng xếp hạng chính của các quốc gia khác nhau trên thế giới. Đó là điều đặc biệt và đáng chú ý bởi họ không có bất kì hoạt động quảng bá nào ở nước ngoài

Seohyun đã mĩm cười và nói, "Bài hát lần này là một thử thách mới và chúng tôi rất lo lắng. Nhưng chúng tôi rất vui mừng khi thấy phản ứng tốt từ khán giả. Ban đầu tôi cảm thấy hơi là lạ và không quen lắm với những đoạn rap trong bài hát, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng luyện tập rất nhiều. Và bây giờ thì tôi đã thấy quen rồi"

Sự thật thì vào ngày hôm đó, SNSD đã nhận được những ý kiến tích cực trên internet sau màn biểu diễn live hoàn hảo của họ. Những lời bình luận đã khen ngợi rất nhiều về nét lôi cuốn và quyến rũ của các thành viên

Seohyun nói, "Mặc dù việc quảng bá ở nước ngoài diễn ra hết sức suôn sẻ, nhưng chúng tôi lại rất nhớ các fan ở Hàn. Chúng tôi thấy rất vui khi gửi đến các fan Hàn 1 bài hát mới toanh sau 1 thời gian dài. Một cảm giác thân thuộc tại quê nhà"

SNSD đã bay đến New York để tham gia đêm concert ‘SMTOWN Live in New York’ sau khi vừa biểu diễn trên Music Core vào thứ 7 (hôm nay). Seohyun nói, "Chúng tôi đã đến LA vài lần, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi đến New York. Tôi cảm thấy rất phấn khởi"



Credit: Osen
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
Vie-trans: by me aka V.I.P Hali @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...