[NEWS]SNSD tiết lộ những bí mật về thành tích tiêu thụ album tại Nhật


Những bí mật đằng sau thành tích của SNSD trong việc tiêu thụ 600,000 album tại Nhật là gì?


SNSD, nhóm nhạc vừa phát hành full album thứ 3, "The Boys" tại Hàn, đã tham gia 1 cuộc phỏng vấn tại trụ sở SM Ent và tiết lộ những kế hoạch trong tương lai của mình

Vào ngày hôm đó, SNSD đã nói về những kỉ niệm của 14 buổi Arena Tour đã được tổ chức tại Nhật Bản. Họ nói, "Khi đứng trên sân khấu, chúng tôi có thể nhìn khán giả ở cự ly rất gần. Có nhiều người hâm mộ đã rơi nước mắt và thậm chí còn có nhiều người xăm chữ "SNSD" lên tay họ"

Seohyun nói, "Cá nhân tôi thấy, fan mà để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc nhất là 1 phụ nữ lớn tuổi có mái tóc xám, người đã đến ủng hộ chúng tôi trong suốt buổi concert. Tôi đã thầm nghĩ rằng, ‘Bác ấy cũng thích âm nhạc của chúng tôi ư?’, vì thế tôi đã có thêm rất nhiều sức mạnh"

Trong khi đó, Sooyoung đã nói, "Mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau đã đến xem concert của chúng tôi. Trong số đó, chúng tôi đã nhìn thấy vài fan mặc outfit giống hệt chúng tôi. Mặc dù tôi rất muốn nói chuyện với họ nhưng tôi nghĩ âm nhạc là cách tốt nhất để giao tiếp với họ. Vì thế tôi đã biểu diễn hết khả năng của mình"

Seohyun nói thêm, "Vì chúng tôi đã hoàn thành các đêm Arena Tour hết lần này đến lần khác. Điều này giải thích lí do vì sao lượng tiêu thụ album tăng đều với số lần mọi người đến xem concert"

Yoona nói, "Vì chúng tôi đã tổ chức nhiều đêm concert nên chúng tôi đã học được cách tương tác với người hâm mộ và đã hòa làm 1 với họ khi chúng tôi biểu diễn. Bây giờ, chúng tôi đã đạt được sự tự tin nhất định bởi vì chúng tôi có khá nhiều kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu"


Credit: wstarnews.com
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
Vie-trans: by me aka V.I.P Hali @JPVN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...