[NEWS]SNSD trả lời phỏng vấn Osen


SNSD, đang được gọi là nhóm nhạc nữ quốc dân , đã lớn lên và gạt bỏ một bên hình ảnh aegyo của họ. Các cô gái, người luôn sử dụng hát "I love oppa" trong bài hát của họ đã trưởng thành đến một điểm mà họ có thể tự tin nói "Boys", "I’ll lead you."

Sự thay đổi này không có điều gì bất ngờ, kể từ khi các cô gái sắp ra mắt của họ như là một ngôi sao thế giới thông qua album chính thức thứ 3, được phát hành vào ngày 19 tháng 10. Ngoài ra các bài hát của họ đang được bán trên khắp thế giới thông qua iTunes, đĩa đơn của họ cũng sẽ được phát hành tại Mỹ vào tháng thông qua Interscope Records.

Tuy nhiên, các cô gái đến cuộc phỏng vấn với hình ảnh dễ thương và đáng yêu hơn bao giờ hết, và họ đã tràn ngập với một sự tự tin tự nhiên. Họ nói, "Chúng tôi thực sự như biến đổi", và rằng "Chúng tôi là một trong những người khăng khăng đòi làm những điệu nhảy mạnh mẽ trong bài hát này. Chúng tôi muốn hiển thị một SNSD liên tục phát triển và trưởng thành. "

Cùng nhau theo dõi cuộc phỏng vấn mà họ đã có với Osen dưới đây!

-

Hỏi: suy nghĩ về việc phát hành album thứ 3 là gì? Album đã có một chút chậm trễ.

Taeyeon - "SNSD đã nhận được rất nhiều tình yêu từ tất cả các nơi trên thế giới. Chúng tôi đã chuẩn bị album này cho sự trở lại (dành cho tất cả những ai yêu mến chúng tôi). "

Sooyoung - "Chúng tôi một chút thất vọng về sự chậm trễ trong sự trở lại của chúng tôi , trong trái tim và tâm trí của chúng tôi, đã sẵn sàng. Tuy nhiên, sự chậm trễ là do các liên doanh vào Hoa Kỳ, đó là 1 tin tốt đẹp. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một sự trở lại có ý nghĩa. "

Hỏi: Bạn làm việc với nhà sản xuất nổi tiếng Teddy Riley. Các bạn cảm thấy thế nào?

Sunny - "Ông ấy đã mang lại một bầu không khí thoải mái. Thay vì đặt trong yêu cầu đặc biệt, ông nói với chúng tôi chỉ cần để hát. Ông muốn các thành viên đóng góp ý kiến , do đó, rất nhiều màu sắc cá nhân của các thành viên đã được kết hợp. "

Seohyun - "Ông khen ngợi chúng tôi rất nhiều trong khi chúng tôi đang ghi âm. Ông cũng nhảy theo bài hát. "
Hỏi: Bạn có hài lòng với ca khúc chủ đề của bạn, "The Boys"?

Tiffany -các bài hát của SNSD hầu như không có bài nào rap. Đây là lần đầu tiên chúng tôi cho thấy các kỹ năng rap của mình, vì vậy chúng tôi đã do dự về điều đó. Tôi nghĩ rằng bài hát tốt, vì vậy tôi rất hài lòng. Thay vì hình ảnh sống động và nữ tính thông thường của SNSD, chúng tôi cho thấy một hình ảnh trưởng thành hơn và lạnh nhạt hơn sẽ được hiển thị thông qua sự trở lại này. "
Q. vũ đạo đã trở nên mạnh mẽ hơn.

Sooyoung - "Chúng tôi cố gắng hết sức để làm cho nó phù hợp với bài hát, tuy nhiên, nó không phải là tích cực hay mạnh mẽ như chúng ta nghĩ ban đầu. Trong phần rap có đoạn 'ngồi xuống' vì cần có một tác động vào thời điểm đó. Biên tập vũ đạo cho nhóm đã cố gắng quyết định có hoặc không có trong move, nhưng chúng tôi khẳng định rằng chúng tôi muốn làm điều đó. Họ nói nếu chỉ có 4 các thành viên làm điều đó thì sẽ không sao, nhưng tất cả các thành viên nói rằng họ muốn làm điều đó "(cười).

Hỏi:Các bạn đã nhấn mạnh điều gì nhất trong album thứ 3 này?

Sooyoung - "Chúng tôi đã cố gắng chia nhau ra để chúng tôi sẽ không bị giới hạn chỉ là một thể loại. Nếu bạn nghe album một cách toàn thể, bạn sẽ thấy rằng thay vì chỉ là một cụm từ dễ nhớ , các ca khúc trong album được thực hiện rất tốt. Giọng hát của chúng tôi đã mạnh mẽ hơn rất nhiều đó là 1 điều tốt. "
Q. Đây là lần đầu tiên Sooyoung viết lời bài hát.

Sooyoung - "Tôi đã nghĩ rằng sẽ như thế nào nếu có một người nào đó cho bạn tình yêu vô biên. Nếu có một người nào đó thực sự yêu bạn rất nhiều, đây là một bài hát bạn có thể nghe trong khi bạn nghĩ về người đó. "

Q. Tôi đã nghe nói rằng các bạn đang cố gắng viết lời và sáng tác, nhưng ý tưởng của bạn dường như không được chấp nhận.

Tiffany - "Tôi sáng tác phần rap tiếng Anh trong"The Boys ".

Taeyeon - "Tôi đang luyện tập rất nhiều, nhưng họ rất nghiêm khắc. Họ không cung cấp cho chúng tôi bất kỳ lợi thế bởi vì chúng tôi là những thành viên SNSD. Chúng tôi phải cạnh tranh bình đẳng trên sân chơi tương tự như nhà soạn nhạc và nhà sản xuất. "

Hỏi: "The Boys" hình ảnh đáng ngạc nhiên vì nó mạnh mẽ hơn rất nhiều so với hình ảnh SNSD bình thường.

Sunny - "Ý nghĩa của lời bài hát như 1 sự khuyến khích. Thay vì ý nghĩa đơn giản là cô gái cổ vũ cho chàng trai, nó có thể được giải thích theo nhiều cách. Các cô gái có thể nói với các chàng trai rằng chúng tôi sẽ đi đầu, đưa ra một hình ảnh khác hơn. Nó cũng có thể được giải thích là cô gái nói với các chàng trai họ sẽ hành động và cổ vũ cho nhau. (Cười) song cũng nhằm mục đích để mọi người can đảm hơn, cho dù họ đang là cô gái hoặc là chàng trai, những người đang mệt mỏi [bởi cuộc sống]. "

Seohyun - "Với mỗi album chúng tôi phát hành, chúng tôi muốn để cho bạn thấy sử trưởng thành của chúng tôi. Trong album 1, chúng tôi mặc giày quần vợt và đã giới thiệu cho các bạn một hình ảnh cô gái trẻ trung. Sau đó, chúng tôi mặc áo T-shirt và quần jean màu trắng giống như một sinh viên đại học. Đối với thời gian này cũng có, chúng tôi muốn phát triển âm nhạc cũng như trong các lĩnh vực khác. "

Taeyeon - "Chúng tôi thực sự muốn thay đổi. Tôi nghĩ người hâm mộ cũng muốn tiếp tục nhìn thấy các khía cạnh khác nhau của chúng tôi. "


Hỏi: Bạn đã hoạt động rất nhiều trong năm qua. Điều gì làm các bạn nhớ nhất?

Seohyun - "Japan tour. Cá nhân, tôi nghĩ rằng tôi đã học được rất nhiều về việc làm thế nào để tận hưởng những giai đoạn. Tôi nghĩ rằng tôi đã học được làm thế nào để cộng tác với người hâm mộ lần đầu tiên. Sự hợp tác giữa chúng tôi đã nhận được thậm chí còn tốt hơn. "

Tiffany - "Trong Tour Arena, tất cả các thành viên trong chúng tôi đã diễn cùng nhau 3 tháng, các thành viên đã dành rất nhiều thời gian với nhau và nói chuyện rất nhiều. Đó là một cơ hội cho tình bạn của chúng tôi được củng cố. Chúng tôi ăn thức ăn ngon và đi đến một suối nước nóng, cũng giống như nếu chúng ta trên một chuyến đi thực địa. "

Jessica
- "buổi hòa nhạc ở Paris là đáng nhớ đối với tôi. Paris là thành phố mơ ước của tôi. "

Yuri - "Tôi cũng nhớ Paris nhiều lắm. Đó là 1 nơi lãng mạn. Những người mà màu da khác nhau hát theo lời bài hát Hàn Quốc. Chỉ cần nghĩ tới điều đó chúng tôi đã thấy nó thú vị. "

Hỏi: những điều bạn muốn đạt được trong tương lai là gì?

Taeyeon - "Tổ chức các buổi hòa nhạc của riêng của chúng tôi tại Tokyo Dome của Nhật Bản."

Tiffany - "Tôi muốn thử một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Tôi muốn ghé thăm Nam Mỹ. "

Hỏi: Bạn phải cảm thấy tinh thần trách nhiệm như là một đại diện của các ca sĩ Hàn Quốc.

Yoona - "Có một cảm giác về trách nhiệm và áp lực, nhưng chúng tôi rất biết ơn mọi người xem chúng tôi là người đại diện. Chúng tôi không thiết lập một mục tiêu và nói rằng "chúng tôi có để đạt được nó. Thay vào đó, chúng tôi chỉ tận hưởng từng phút giây và cố gắng liên kết với nhau nhiều hơn. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao những điều tốt đẹp đã xảy ra. Chúng tôi được vinh dự là một phần của khoảng thời gian tuyệt vời này để cho nhiều người hơn biết về K-Pop ".

Hỏi: Các bạn đã thực hiện một mục tiêu cho liên doanh của bạn vào Mỹ?

Tiffany - "Tất nhiên chúng tôi có những mục tiêu và những dự đoán, nhưng chúng tôi nghĩ rằng thậm chí có cơ hội để thách thức bản thân là có ý nghĩa nhất. Chứ không phải là một liên doanh, chúng tôi chỉ muốn đền đáp người hâm mộ của chúng tôi. "

Hỏi: Có vẻ như các bạn sẽ đối đầu với Wonder Girls.

Taeyeon - "Tôi rất tò mò, xem họ sẽ trình diễn bài hát như thế nào? Tôi có một người bạn trong nhóm WGs, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ được vui mừng khi nhìn thấy cô ấy. "

Q. Khi các nhóm nhạc nữ debut, họ thường so sánh với SNSD. Các bạn được quan tâm rất nhiều.

Seohyun - "Việc chúng tôi được đưa vào đề tài thảo luận là một vinh dự cho chúng tôi. Thành thực mà nói, ngay cả khi người ta nói "SNSD, bạn tuyệt vời, tôi vẫn không chắc chắn. (Cười) Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi thực sự phải cố gắng chăm chỉ hơn. "

Hỏi: Các bạn là 'tiền bối' của các nhóm nhạc mới hiện nay.

Yoona - "Đó không phải bởi vì chúng tôi đang già đi, đó là bởi vì nhiều cô gái trẻ đã được ra mắt. (Cười) "

Yuri - "Tôi đã ở phòng chờ trong khi làm MC cho Music Core của MBC khi hoobaes đến để chào đón tôi với các album của họ. Có cảm giác như chúng tôi đã làm điều đó chỉ là một vài ngày trước đây, vì vậy nó là một cảm giác lạ ".

Sooyoung - "Thực sự, chúng tôi không có nhiều cơ hội để xem buổi biểu diễn của nữ ca sĩ tiền bối. Chúng ta đã thấy Lee Hyori sunbae, Beyonce, và các buổi hòa nhạc của Christina Aguilera, nhưng chúng tôi nghe rằng các hoobaes những ngày này muốn thấy sự xuất hiện của SNSD. Họ cũng cho biết họ đã chịu ảnh hưởng của chúng tôi. Đó là một cảm giác rất lạ, nhưng đồng thời chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc. "

Hỏi: SNSD đã làm được điều gì trong 4 năm qua?

Sunny - "Thành thật mà nói, chúng tôi không biết bất cứ điều gì trong đầu và chỉ cần làm theo nó. Thời gian trôi qua, chúng tôi bắt đầu quen với việc đó hơn. Tuy nhiên thời gian càng trôi qua, và chúng tôi nghĩ: "Ah, có thực sự là chúng tôi không bị lừa với tất cả những điều đã làm được". Nhưng chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc về những điều mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian 4 năm. Thay vì suy nghĩ về 4 năm qua, chúng tôi đang cố gắng hơn nữa để có thể tiến lên về phía trước. "

Source + Photo: Osen
Việt trans : fantic1991@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...