[NEWS]SNSD trên MTV: "Biểu diễn tại Madison Square Garden thật là tuyệt vời"


“Cảm giác tuyệt vời” là cách mà Tiffany của SNSD nói về cảm xúc khi được biểu diễn ở Madison Square Garden trong buổi phỏng vấn về buổi diễn của họ với MTV Iggy. Trước đó, chúng tôi cũng đã tường thuật lịch trình của chín cô gái ở trường quay MTV ở Times Square, thành phố New York, chương trình được phát sóng trực tiếp.

"Đó là một vinh dự" Jessica nói "Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ".

SNSD cũng tiết lộ về việc phát hành album The Boys của họ dưới dạng đĩa maxi vào thị trường Mỹ vào 19.11, như thông tin họ đã thông báo trong màn trình diễn ở “SMTown Live in New York”. Dù cho bài hát thì đã thành công khi phát hành ở Hàn, SNSD chỉ mới biểu diễn phiên bản tiếng Anh của The Boys lần đầu trong concert này.

Các cô gái nhấn mạnh rằng họ vẫn chưa có kế hoạch thực hiện một album Mỹ đầy đủ, nhưng họ hi vọng đây sẽ là một bước đi cho tương lai. Hiện nay, The Boys chưa tới ngày tấn công các cửa hàng ở Mỹ nhưng đã được biểu diễn trước đám đông cuồng nhiệt của Madison Square Garden, SNSD đã cảm ơn cho những cơ hội mà họ nhận được.

"Chúng tôi cho rằng mình rất may mắn và chúng tôi thật sự hào hứng để có thể gặp gỡ các fan của mình ở Bờ biển Đông và nước Mỹ" - Tiffany đại diện cả nhóm nói.

"Chúng tôi rất may mắn khi luôn có các fan ủng hộ mình" - Jessica thêm vào.



Video credit: HollanderSSF
from soompi.com
Links: sonesm
V-trans: AGL@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...