[NEWS]Sức mạnh của SNSD, lượng view của “The boys” xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới Youtube



MV bài hát “The boys” trong album chính thức thứ 3 của SNSD có lượng view đứng thứ 3 trong danh mục âm nhạc toàn thế giới trên kênh Youtube.

MV “The boys” (phiên bản tiếng Hàn) được công bố vào ngày 19 vừa qua, tính đến tuần này (ngày 25/10) đã xếp thứ 3 hạng mục “Những clip được xem nhiều nhất trên toàn thế giới”, chỉ sau MV của ca sỹ hiphop nổi tiếng của nước ngoài là LMFAO và MV mới của Justin Bieber. Điều đó thể hiện sự nổi tiếng của họ trên toàn thế giới.

Tính đến 8h sáng ngày 28/10, cả 2 version tiếng Hàn và tiếng Anh của MV “The boys” đã đạt đến 15 triệu lượt xem.
Ngày 24 vừa qua, SNSD cũng đã có buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình chuyên về âm nhạc của Mỹ là “MTV News” và cả trên MTV Network Channel là “MTV IGGY”, thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Đặc biệt buổi ghi hình tại “MTV IGGY” còn được phát sóng trực tiếp thông qua màn hình lớn tại quảng trường Times Square.

Tất nhiên, sức nóng của các cô gái trong nước cũng rất lớn. Vào ngày 27, khi vừa comeback trên Mnet Mcountdown đã giành được vị trí thứ 1. Ngoài các bảng xếp hạng trong nước, các cô gái còn thống lĩnh các bảng xếp hạng Billboard Korea “Kpop Hot 100”, thể hiện rõ sức hút của mình.

Tiếp đó, ngày 28 họ dự định sẽ xuất hiện trên KBS Music Bank, ngày 29 trên MBC Show! Music Core và ngày 30 trên SBS Inkygayo.

Credits:
Source: http://osen.mt.co.kr
Translation: Hamachan@soshivn.com

 
+


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...