[NEWS]SNSD trì hoãn sự trở lại, các idol khác bị ảnh hưởng?




Việc trì hoãn sự trở lại của SNSD không chỉ làm thất vọng người hâm mộ mà còn khiến kế hoạch comeback của các nghệ sĩ khác rơi vào tình trạng bị hỗn loạn hoàn toàn.
Nhiều người đã lên kế hoạch trước ngày comeback của mình để tránh trùng với SNSD, nhưng bây giờ khi mà không một ai biết ngày cb của SNSD, tất cả đều thú nhận rằng họ phải điều chỉnh lại lịch trình của mình.

Một đại diện của một nghệ sĩ dự kiến ​​sẽ cb vào cuối tháng này cho biết, "Với việc SNSD đột nhiên trì hoãn sự trở lại, tất cả chúng tôi đều lo lắng về việc liệu có bị trùng với lịch cb của họ hay không. Điều này mang lại lợi ích cho chúng tôi trên các bảng xếp hạng digital, và tạo cho chúng tôi cơ hội để đứng đầu nếu như cách ngày cb của họ khoảng 2 tuần. Có vẻ như chúng tôi sẽ phải sắp xếp lại lịch cb vào một ngày khác."

Một đại diện nói thêm, "SNSD đã đạt được nhiều thành tựu ở nước ngoài, và bởi vì đây là lần comeback đầu tiên ở Hàn Quốc của họ sau một thời gian dài, SNSD chắc chắn sẽ đứng đầu trên nhiều bảng xếp hạng. Chúng tôi đang cố gắng để sắp xếp ngày cb của mình tránh xa họ,  vậy là tất cả chúng ta đều tiếp tục dỏng tai nghe ngóng về một lịch trình cuối"

Có tin đồn rằng SNSD sẽ cb vào tuần thứ 3 của tháng 10, nhưng SM Entertainment vẫn chưa xác nhận. Tất cả các cuộc phỏng vấn và comeback sage của họ ​​trong tuần đầu tiên của tháng 10 đều đã bị hoãn lại.

Souce + Photos: OSEN via Naver
Credit: allkpop.com
Viet trans by Stemiries@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...