[NEWS]Vẻ ngoài ngây thơ trong sáng của SNSD Soo Young và Yuri 3 năm trước

Vẻ ngoài ngây thơ trong sáng của SNSD Soo Young và Yuri 3 năm trước


Một bức ảnh chụp SNSD Yuri, Sooyoung và nữ diễn viên Kim Yeo Jin 3 năm trước đang tạo nên một sự xôn xao lớn.
Vào lúc 2h chiều ngày 8 tháng 10, một bức ảnh với tựa đề “Kim Yeo Jin, Yuri, và Sooyoung” được tải lên một trang web cộng đồng trực tuyến.

Trong bức ảnh, Kim Yeo Jin đặt tay lên vai của SooYoungYuri và cho thấy họ thân nhau đến mức nào. YuriSoo Young trông thật ngây thơ với vẻ đẹp trong sáng khác hoàn toàn với hình ảnh trưởng thành của họ bây giờ thu hút sự chú ý. Bức ảnh này được chụp trong Chiến dịch Xoá đói giảm nghèo cho trẻ em vào tháng 12 năm 2008.

Cư dân mạng để lại lời nhắn :"Họ đã chụp bức ảnh này ở đâu vậy ? Soo Young làm tan chảy trái tim tôi", "Trông họ thật thân thiết.", "Yuri trông rất đẹp còn Soo Young thì xinh".

Trong khí đó, SNSD đã phát hành teaser video thứ 2 cho album chính thức thứ ba của họ "The Boys" vào ngày mùng 7 tháng 10. Nhà sản xuất nổi tiếng thế giới của Michael Jackson, Teddy Riley sẽ sáng tác và hoàn thiện bài hát chủ đề "The Boys".

Source: Starnews
Cre : http://en.korea.com/blog/enter/tv/snsd%e2%80%99s-yuri-and-sooyoung%e2%80%99s-appearances-3-years-ago-are-so-innocent-and-pure/
Vtrans by http://kst.vn phamminhkhue96@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...