[NEWS]SNSD và Wonder Girls - ai sẽ nắm giữ chiến thắng ?

SNSD và Wonder Girls, hai nhóm nhạc nữ hàng đầu sẽ đối mặt nhau trong tháng 11 tới.



Wonder Girls hiện tại đang tập trung cho những hoạt động tại Mĩ sẽ trở lại Hàn Quốc vào tháng 11 sau một thời gian dài chờ đợi. Với các hoạt động được lên lịch sẵn tại Mĩ, Wonder Girls sẽ chỉ phát hành một single và dành một tháng tại Hàn Quốc. Sau khi kết thúc đợt quảng bá cho "2 diffenrent tears" vào tháng 5 năm ngoái, đã một năm rưỡi kể từ khi họ biểu diễn trên mảnh đất quê nhà.


Wonder Girls hiện đang thực hiện bộ phim điện ảnh "Wonder Girls at the Apollo". Sau khi hoàn tất bộ phim, họ sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 9/10 và thu âm cho album tiếp theo.



SNSD đang có kế hoạch ra mắt album mới của mình vào ngày 19/10 và sẽ trở lại sàn đấu âm nhạc vào cuối tháng. Các cô gái sẽ bắt đầu các hoạt động chính thức vào tháng 11. Album thứ 3 được thông báo sẽ phát hành vào ngày 5/10, tuy nhiên việc ra mắt đã bị hoãn lại 2 tuần.

Gần đây, SNSD đã tung ra trailer cho album "The Boys" thông qua Youtube channel của SMEnt. Số lượt xem bởi các netizen đã tăng vọt đến hàng triệu lượt chỉ trong vài ngày, cho thấy trước sức lan tỏa cũng như mức độ nổi tiếng mà các cô gái có được. Họ đang dành được sự kì vọng rất lớn từ các fan qua concept hoàn toàn mới lần này.

Do việc dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài nước, SNSD dường như vượt trội hơn Wonder Girls về mức độ nổi tiếng cũng như sự công nhận tại Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên sự trở lại của Wonder Girls cũng đang được mọi người chú ý vì họ đã vắng mặt khá lâu. Cuộc đấu giữa hai nhóm nhạc nữ này đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý.

Trong quá khứ, thường khi Wonder Girls có các hoạt động quảng bá thì SNSD sẽ nghỉ ngơi và ngược lại. Tuy nhiên, vào tháng 11 này, lượng album, vị trí trên các BXH và thứ hạng trên các chương trình âm nhạc giữa hai nhóm sẽ đối đầu trực tiếp, và chắc chắn là sẽ có một nhóm giành được thành tích cao hơn. Các fan đã sẵn sàng cho cuộc đọ sức được mong đợi giữa SNSD và Wonder Girls. Có những tin đồn rằng fan của cả hai nhóm đều đã sẵn sàng để không chịu thua bên nào.

Còn theo bạn, ai sẽ lên ngôi trong tháng 11 này?
theo mình thì mình vẫn tin tưởng vào SNSD, vì đơn giản họ là SNSD





Credit: soompi.com
V-trans: alexle@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...