[NEWS]YoonA dẫn đầu cuộc bình chọn "Nghệ sĩ thu hút quá mức để giữ làm bạn".


Nhằm quảng bá cho bộ phim tình cảm - hài mới của Justin Timberlake và Mila Kunis, "Friends With Benefits", một cuộc khảo sát đã được tổ chức bởi trang web Nate.
Cuộc khảo sát đã hỏi người dùng, "Nghệ sĩ nào thu hút quá mức để làm một người bạn?" Chiếm 94% trong tổng số lượt bình chọn, SNSD Yoona đã thống lĩnh BXH và giữ vị trí #1.

Nate đã tổ chức rất nhiều cuộc khảo sát trên website của họ, và riêng cuộc khảo sát này được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 9/10. Đây được chọn cuộc bình chọn hay nhất của Nate từ trước đến giờ, nhờ vào các fan những người ngưỡng mộ vẻ ngoài như búp bê, sự trong sáng và sự quyến rũ của YoonA.

YoonA đang là một trong những ngôi sao Hallyu hàng đầu, không chỉ với tư cách là một thành viên của SNSD mà cô ấy còn đánh dấu tên mình trong thế giới diễn xuất.



YoonA hiện đang tham gia bộ phim truyền hình "Love Rain" cùng với diễn viên jang Geun Suk - một project được so sánh như là Winter Sonata của Bae Yong Jun và Choi Ji Woo.



Những vị trí tiếp theo là 4minute HyunA, B2st Lee Kikwang, 2pm Taecyeon đều nắm giữ 2% lượt bình chọn.

Các netizen đã tham gia vào cuộc bình chọn này cho biết, "Dĩ nhiên là YoonA rồi!", "Thật xinh đẹp. Thật hấp dẫn. YoonA!" và "Yoona thật tuyệt vời! Tôi mong chờ album thứ 3 của các bạn."


Source & Image : Newsen
Credit: allkpop.com
V-trans: alexle@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...