Những bài hát của IU giúp YoonA giải tỏa căng thẳng.


YoonA đã tiết lộ rằng cô đã từng nghe các bài hát của IU để làm giảm căng thẳng khi ở Nhật Bản.
Vào ngày 21 tháng 10 vừa qua, SNSD đã trở lại với album thứ 3 ‘The Boys’ và họ đã xuất hiện như những khách mời đặc biệt trong chương trình ‘Jung SunHee’s A Night Like Today’ của SBS PowerFM. Các thành viên đã trò chuyện về việc lựa chọn các bài hát giúp giải tỏa căng thẳng của mỗi người.
YoonA đã tiết lộ: “Đã có rất nhiều khoảng thời gian tôi cảm thấy kiệt sức khi chúng tôi lần đầu tiên đến Nhật Bản. Tôi đã rất lo lắng vì tôi luôn tự nhủ với bản thân là phải cố gắng. Những lúc tôi cảm thấy như muốn bỏ cuộc, bài hát ‘Some day’ của IU đã giúp tôi lấy lại tinh thần, tôi đã nghe nó rất nhiều”.
YoonA đã trở nên tràn trề hy vọng, bởi vì nội dung của bài hát hoàn toàn giống với hoản cảnh của mình. Cô ấy chia sẻ : “Tôi thật sự cảm nhận được thông điệp của bài hát, đặc biệt là câu ‘I tell myself to believe in myself, but I don’t ’. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi nhận ra rằng mình không phải là người duy nhất chịu ảnh hưởng bởi những ý nghĩ đó”.
Bên cạnh đó, những tính cách tương phản của Taeyeon, người nghe nhạc nhẹ và man mác buồn khi cảm thấy chán nản và Hyoyeon, người sẽ mở nhạc sôi động với âm thanh lớn để che giấu cảm xúc của mình cũng thu hút được sự chú ý.
Mặt khác, các thành viên SNSD đã chọn Seohyun là người có tính kỷ luật như một quân nhân. Khi giải thích lý do, các thành viên cho biết: “Em ấy là người mạnh mẽ nhất. Phong cách sống của em ấy quá kỷ luật, ngay cả các unnies ( đã lớn tuổi ) cũng không thể so sánh với cô ấy”.

Credit: tvdaily.co.kr
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
V-Trans: Nhockcry@snsdvn.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...