Thứ tự về tỉ lệ thành công khi tham gia talkshow của các thành viên



SNSD công bố thứ tự thành công khi tham gia talkshow của các thành viên, theo đó người có tỷ lệ thành công 100% với tài ăn nói vượt trội là Soo Young, và về cuối chỉ với 25% chính là Tiffany và Yoona.


Các thành viên Tiffany, Tae Yeon, Yoona, Yuri đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình “Strong heart” phát sóng ngày mùng 8. Trước khi chia đội để tiến vào trận chiến Talk show, nghệ sỹ hài Boom đã công bố danh sách tỷ lệ talk show thành công theo thứ tự của các thành viên, gây nên sự chú ý của khán giả.

Dựa theo bản báo cáo, nữ hoàng talkshow của SNSD chính là Soo Young. Không chỉ khiến cho khán giả khóc vì cảm động với câu chuyện về người bạn là huấn luyện viên bóng rổ Bak Seung Il đang phải chiến đấu với căn bệnh teo cơ xơ cứng của mình, mà còn làm khán giả cười thoải mái khi bắt chước cách nói của tiền bối Go Hyeon Jeong, và còn đạt được cúp “Strong Heart” tập 31. Không chỉ MC Lee Seung Gi mà những người tham gia hôm đó đều công nhận cô là người có năng khiếu làm MC nhất trong SNSD.

Các vị trí sau lần lượt giành cho Jessica (với việc thổ lộ mong muốn có được nụ hôn khăn quàng như trong phim), Hyo Yeon (với tiết lộ động trời là đang thầm thương trộm nhớ 1 idol nam nhảy đẹp mắt híp), Yuri (với tiết lộ về cuộc bỏ trốn đến công viên trò chơi của các thành viên nghịch nhất), Seo Hyun( với câu chuyện về lòng tôn kính ngưỡng mộ với Tổng thư ký liên hợp quốc Ban Ki Mun và cả câu chuyện đòi nợ Yuri 1 920 won), Tae Yeon (với tiết lộ đã từng có hơn 10 nghệ sỹ nam theo đuổi mình), Sunny (với câu chuyện đáng sợ về sự theo đuổi và yêu quý quá mức của Boom), và tất nhiên về cuối là Tiffany (với chuyện bị các thành viên trêu vì khả năng nói tiếng Hàn kém) và Yoona (gây sốc với câu chuyện lần đầu nổi dậy, lấy diêm mang khoai lang ra sân nướng ăn).

Câu chuyện Yoona kể vào tập đầu tiên của “Strong heart” đã dội 1 gáo nước lạnh khiến bầu không khí trường quay trầm hẳn đi vì không hề thú vị gì cả. Ngay cả Yoona cũng thừa nhận “Chính em cũng thấy câu chuyện em kể thật hết sức nhạt nhẽo”, làm cả trường quay phải bật cười.

Hôm đó các cô gái còn tiết lộ thú vị về việc thường gọi gà rán ăn đêm, thậm chí khi đặt hàng qua điện thoại chính hãng gà rán mình làm người mẫu quảng cáo mà chủ nhà hàng cũng không tin, đến nỗi các cô gái phải gọi điện thoại lại, trực tiếp hát bài NHẠC trong quảng cáo ông chủ mới tin.



Credits:
Source: http://news.sportsseoul.com.
Translation: Hamachan@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...