SNSD xóa tan tin đồn vê chế độ ăn của mình


Vào ngày 8 tháng 11, Girls 'Generation đã xuất hiện trên SBS Strong Heart, và xóa bỏ những tin đồn trong quá khứ về chế độ ăn uống của họ.


Yuri nói: "Dường như có rất nhiều tin đồn về Girls 'Generation. Một trong những vô lý nhất là chúng tôi chi ăn 1500 calo một ngày, và rằng chỉ có 8 miếng bông cải xanh và 1 khoai lang trong một bữa ăn. Nhưng trong thực tế, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể ăn 1500 calo/ 1 bữa ăn. "

Tiffany nói thêm, "Tôi nghĩ rằng chúng tôi thậm chí ăn đến 3000 calo/ một bữa ăn. Chúng tôi ăn rất nhiều và các oppa quản lý còn nói rằng thậm chí hóa đơn tiền ăn của tôi còn nhiều hơn cả Super Junior ".

Sau khi xem chương trình được phát sóng tối qua, cư dân mạng có ý kiến phản hồi như "Tất nhiên. Họ không ngủ tốt và phải nhảy múa và hát, họ cần được ăn uống đầy đủ "và" Họ thậm chí còn ăn bữa đêm, thật là đáng ngạc nhiên! "

Các thành viên của Girls 'Generation đã có mặt cũng làm mọi người cười bằng viiệc kể một mẩu chuyển nhỏ về việc họ đã có món gà nhanh hơn khi tiết lộ mình là SNSD. Họ gọi tới nhà hàng để đặt hàng, nhưng họ vào ngay thời gian quán bận rộn. Bên quán nói với họ rằng nó sẽ mất một giờ mới mang thức ăn đến được, do đó, họ nói 'bọn em là SNSD, vậy nên, các anh có thể mang nó đến nhanh hơn một chút được không? và người ở đầu dây bên kia nghĩ rằng đó là một trò đùa và cúp máy.

Các cô gái gọi trở lại và hát bài hát CF, và người bên kia nói rằng "Bạn thực sự là SNSD?" cô ấy nói với họ mình là, và như thế họ có gà trong 15 phút. Hiện giờ họ có khoảng 10 phiếu giảm giá.

Ngoài ra, trong tập phim đặc biệt này của Strong Heart, trong đó, Girls 'Generation đã xuất hiện, tỉ lệ người xem đã tăng 2,2% (từ 9,9% đến 12,1%).



Source: http://news.nate.com, http://news.nate.com
Translated by: taengbear@soshified.com
Written by: letaengbutt@soshified.com
Viet trans by Stemiries@glaso9.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...